Khán giả khiến Cổ Thiên Lạc bối rối trong buổi ra mắt phim

17/08/2023 - 11:47

PNO - Phát biểu của một khán giả nữ tại buổi ra mắt phim "Death Notice" khiến Cổ Thiên Lạc và đoàn phim bật cười.

 

Trương Trí Lâm (trái) và Cổ Thiên Lạc trong buổi ra mắt phim tại Quảng Châu vừa qua
Trương Trí Lâm (trái) và Cổ Thiên Lạc trong buổi ra mắt phim tại Quảng Châu vừa qua

Dàn diễn viên của phim: Cổ Thiên Lạc, Hồ Hạnh Nhi, Trương Trí Lâm, Ngô Trấn Vũ... đã có mặt trong buổi quảng bá phim gần đây tại Quảng Châu. Tại đây, một khán giả nữ xin đứng lên phát biểu. Cô nói: "Cổ Thiên Lạc, tôi yêu thích bạn từ khi tôi còn trẻ, và nay đã lớn tuổi. Tôi yêu tất cả vai diễn của bạn, dù là ai, đẹp trai hay bị biến dạng. Tôi đã chờ đợi một ngày để được cưới bạn".

Sau phần phát biểu của vị khán giả này, cả khán phòng bật cười. Cổ Thiên Lạc đứng nghiêm nghị trên sân khấu cũng tỏ ra bối rối, bật cười. Sau đó, Cổ Thiên Lạc chỉ nói được hai từ "cảm ơn" với vị khán giả trên. Khán giả cũng tỏ ra thích thú khi lần đầu được nhìn thấy sự dễ thương này của Cổ Thiên Lạc. Trong khi đó, Trương Trí Lâm và Hồ Hạnh Nhi cũng bật cười vì tình huống này.

Hiện, Cổ Thiên Lạc sống độc thân. Trong quá khứ, anh từng nhiều lần bị đồn đoán hẹn hò với nhiều đồng nghiệp, nhưng người duy nhất anh xác nhận có quan hệ yêu đương là Huỳnh Kỷ Doanh. Năm ngoái, có thông tin anh từng kết hôn, có con nhưng nam diễn viên không lên tiếng xác nhận. Cổ Thiên Lạc từng cho biết không nghĩ đến cuộc sống gia đình, nhưng muốn có con. Anh vẫn tập trung cho sự nghiệp khi đã bước qua nửa con dốc cuộc đời.

Khán giả phát biểu, bày tỏ sự yêu mến với Cổ Thiên Lạc tại sự kiện
Khán giả phát biểu, bày tỏ sự yêu mến với Cổ Thiên Lạc tại sự kiện

Death Notice (Bản thông báo về cái chết) thuộc thể loại hành động, kinh dị, do đạo diễn Khâu Lễ Đào thực hiện. Phim được sản xuất tháng 4/2018, dự kiến ra mắt tháng 9/2021, nhưng sau đó hoãn đến tháng 3/2022, và cuối cùng ấn định ngày ra rạp là 18/8/2023. 

Bản thông báo về cái chết kể câu chuyện một kẻ sát nhân hàng loạt tên Darker. Trước khi giết người, hắn sẽ gửi thông báo về thời gian, cách thức giết nạn nhân. 10 năm trước, Darker dàn dựng một vụ nổ, khiến bạn gái của thanh tra cảnh sát thiệt mạng. Hoàng Thiếu Bình, do Cổ Thiên Lạc đóng, là nhân chứng sống sót duy nhất trong vụ này. Anh là người vô gia cư. Sau vụ nổ, gương mặt người đàn ông này bị bỏng, biến dạng. 

Sau này, Darker tái xuất. Cảnh sát thành lập đội đặc nhiệm, phối hợp với Hoàng Thiếu Bình để điều tra, ngăn chặn. Qua quá trình này, nhiều bí mật được lần giở.

Trung Sơn (theo HK01)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI