Khán giả bức xúc khi Park Yoo Chun rục rịch tái xuất

20/04/2020 - 09:27

PNO - Bị cáo buộc liên quan ma túy và dối trá khiến hình ảnh của nam diễn viên hoàn toàn sụp đổ trong mắt công chúng, anh phải tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí.

Theo Korea Times, Park Yoo Chun đang chuẩn bị nối lại các hoạt động giải trí của mình, bất chấp cam kết rút lui khỏi showbiz sau khi dính líu đến một vụ bê bối liên quan ma túy vào năm ngoái, 7/2019.

Trong một bài viết đăng tải trên tài khoản Instagram mới đây, cựu thành viên nhóm JYJ đã công bố kế hoạch trong tuần này sẽ mở một trang web riêng dành cho người hâm mộ, được gọi là Blue Cielo. Đây được xem là một trong những động thái đầu tiên của Park Yoo Chun nhằm tái xuất làng giải trí.

Khán giả phản đối mạnh mẽ khi Park Yoo Chun rực rịch tái xuất làng giải trí.
Khán giả phản đối mạnh mẽ khi Park Yoo Chun rục rịch tái xuất làng giải trí.

“Trang web chính thức dành cho người hâm mộ Park Yoo Chun, Blue Cielo, dự kiến sẽ hoạt động vào lúc 16g (giờ Việt Nam) thứ Hai, ngày 20/4. Chúng tôi mong đợi nhận được tình yêu thương từ các bạn” - bài viết trên Instagram.

Sau khi thông báo được đăng tải, dư luận xứ Hàn tỏ ra bức xúc, thậm chí phẫn nộ cho rằng nam ca sĩ quá tráo trở. “Chẳng phải anh ta đã tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí sao?”, “Anh ta không giỏi việc gì ngoài nói dối. Thật không thể tưởng tưởng nếu anh ta quay trở lại hoạt động” là một số bình luận chỉ trích của khán giả.

Vào ngày 2/7/2019, Park Yoo Chun đã bị tòa tuyên án 10 tháng tù treo trong 2 năm quản chế vì tội sử dụng ma túy trái phép. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ phải ngồi tù 10 tháng nếu vi phạm pháp luật trong thời hạn 2 năm thử thách.

Không chỉ đánh mất hình tượng vì vi phạm pháp luật, điều mà công chúng đến nay vẫn không thể tha thứ cho nam diễn viên chính là sự lừa dối trắng trợn của anh. Cụ thể, trong quá trình cảnh sát điều tra các cáo buộc liên quan ma túy, Park Yoo Chun một mực phủ nhận, thậm chí còn tuyên bố hùng hồn: “Nếu cuộc điều tra chứng minh rằng tôi có sử dụng ma túy bất hợp pháp, tôi sẽ rút lui khỏi ngành giải trí”.

Sau sự việc, Công ty chủ quản C-JeS Entertainment liền thanh lý hợp đồng với Park Yoo Chun; hàng ngàn người hâm mộ quay lưng phản đối, lên án hành động thiếu trung thực cũng như hành vi chối bỏ trách nhiệm của anh.

Tháng 3 vừa qua, nam diễn viên phát hành sách ảnh cùng tổ chức ký tặng người hâm mộ.
Tháng 3 vừa qua, nam diễn viên phát hành sách ảnh cùng tổ chức ký tặng người hâm mộ.

Tuy nhiên, mặc dù cam kết rút khỏi làng giải trí, Park Yoo Chun vẫn tổ chức fan meeting ở Bangkok, Thái Lan vào tháng 1/2020, đồng thời tranh thủ sự ủng hộ của khán giả trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, trong tháng 3 vừa qua, nam diễn viên còn tăng tốc đẩy mạnh các hoạt động hơn bằng cách phát hành sách ảnh và sự kiện ký tặng người hâm mộ.

Dẫu nỗ lực hết mình nhưng khả năng nối lại sự nghiệp của Park Yoo Chun được dự báo là vô cùng gian nan, nhất là ở Hàn Quốc, quốc gia đề cao đạo đức và quy tắc ứng xử vô cùng khắt khe đối với ngôi sao truyền hình, người nổi tiếng.

Park Yoo Chun sinh năm 1986, từng là thành viên nhóm nhạc đình đám TVXQ và JYJ. Anh khá quen mặt với khán giả Việt qua loạt tác phẩm truyền hình ăn khách như Chuyện tình Sungkyunkwan, Hoàng tử gác mái, Three Days…

Chung Thu Hương (theo Korea Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI