Anh trai Goo Hara kêu gọi các biện pháp trừng phạt mạnh mẽ hơn với Choi Jong Bum

07/04/2020 - 08:16

PNO - Anh trai nữ thần tượng quá cố cho rằng những tội ác mà Choi Jong Bum, bạn trai cũ của Goo Hara, gây ra với nữ idol khiến anh ta xứng đáng nhận án tù thay vì án treo.

Tối 6/4, anh trai Goo Hara, Goo Ho In đã kêu gọi sự phán xét công bằng trước phiên tòa xét xử Choi Jong Bum sẽ diễn ra vào tháng 5/2020.

Theo đó, Goo Ho In bày tỏ sự tức giận khi bạn trai cũ của Hara không bị kết tội quay lén bất hợp pháp, cũng như chỉ phải nhận án tù treo và quản chế, mà không có thời gian ở tù sau những tội ác mà Choi Jung Bum gây ra.

Anh trai Goo Hara yêu cầu bản án thích đáng cho Choi Jong Bum (bên phải).
Goo Hara (trái) và Choi Jong Bum (phải) trong phiên tòa xét xử đầu tiên.

Goo Ho In chia sẻ: “Như các bạn đã biết, sau khi nhận án treo trong phiên tòa đầu tiên, Choi đã mở một thẩm mỹ viện và tổ chức các buổi tiệc tùng… Không có cách nào để mô tả sự tức giận của chúng tôi trước những hành động đê hèn của anh ta. Chúng tôi yêu cầu hình phạt nghiêm khắc và thích đáng nhất cho Choi, tên tội phạm xấu xa, trong phiên tòa sắp tới. Cảm ơn các bạn đã yêu thương và quan tâm đến Hara”.

Cụ thể, trong phiên tòa xét xử đầu tiên vào tháng 8/2019, Choi Jong Bum chỉ phải nhận bản án 1,5 năm tù treo, 3 năm quản chế cho 4 tội danh đe dọa, tấn công, ép buộc và gây thiệt hại tài sản cho Goo Hara. Điều này có nghĩa, nếu Jong Bum vi phạm pháp luật trong thời gian thử thách 3 năm, anh ta sẽ phải chấp hành án phạt tù 1 năm 6 tháng.

Goo Hara qua đời ở tuổi 28 sau thời gian dài trầm cảm.
Goo Hara qua đời ở tuổi 28 sau thời gian dài trầm cảm.

Đáng chú ý, Choi Jong Bum được tha bổng cho tội danh quay lén cơ thể nạn nhân khiến dư luận xứ kim chi, nhất là người hâm mộ Hara bất bình. Được biết, tháng 9/2018, Goo Hara và bạn trai cũ xảy ra xích mích. Sau đó, Choi Jong Bum đã tống tiền Goo Hara bằng cách đe dọa phát tán những video sex của nữ ca sĩ.

Không hài lòng với bản án xét xử, cả hai bên đã nộp đơn kháng cáo, phiên tòa thứ hai được ấn định sẽ diễn ra vào ngày 21/5 sắp tới. Tuy nhiên, tháng 11/2019, Goo Hara đã tự vẫn sau thời gian dài trầm cảm và cô đơn, để lại niềm tiếc thương sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Sau cái chết của nữ thần tượng, đông đảo khán giả đã yêu cầu trừng phạt nghiêm khắc Choi Jong Bum bởi họ cho rằng những tổn thương mà anh gây ra là nguyên nhân chính dẫn đến ý định tự sát của Goo Hara.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI