Khám bệnh cho người cao tuổi hưởng ứng tháng Phụ nữ vì cộng đồng

04/10/2020 - 12:04

PNO - Trong tuần lễ đầu tiên của tháng 10 - Tháng phụ nữ vì cộng đồng, Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 4 đã có nhiều hoạt động thiết thực.

Ngày 3/10, Hội liên hiệp Phụ nữ quận 4 đã tổ chức lễ phát động tháng 10 - tháng Phụ nữ vì cộng đồng và ngày hội Phụ nữ vì cộng đồng năm 2020.

Tuần lễ đầu tiên hưởng ứng Tháng 10 - Tháng phụ nữ hành động đẹp vì cộng đồng, Hội liên hiệp Phụ nữ Quận 4 đã có nhiều hoạt động ý nghĩa.
Tuần lễ đầu tiên hưởng ứng tháng Phụ nữ vì cộng đồng, Hội Liên hiệp Phụ nữ quận 4 đã có nhiều hoạt động ý nghĩa

Trong tháng 10 này, các hoạt động của Hội Liên hiệp Phụ nữ quận 4 xoay quanh chủ đề "Mỗi tuần một hành động đẹp". Cụ thể, trong tuần đầu tiên của tháng, Hội đã tổ chức bữa ăn sáng dinh dưỡng, tặng quà và khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho 100 cụ già neo đơn, tặng 30 nón bảo hiểm cho các em học sinh Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm.

Trao tặng quà cho 100 cụ già có hoàn cảnh neo đơn tại lễ phát động.
Trao tặng quà cho 100 cụ già có hoàn cảnh neo đơn tại lễ phát động

Song song với hoạt động của quận Hội, các cán bộ hội cấp cơ sở của quận này cũng đang có nhiều hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng như: vận động chủ nhà trọ không tăng giá thuê nhà, bán hàng bình ổn giá, khảo sát trao mái ấm và kế sinh nhai cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, vận động hội viên hiến máu tình nguyện...

Thanh Huyền

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI