Cô gái ngoại cỡ mặc đồ giống Kendall Jenner truyền cảm hứng

29/04/2021 - 08:38

PNO - Lauren Licup - một cô gái ngoại cỡ có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội - phối đồ giống hệt Kendall truyền cảm hứng cho nhiều người mũm mĩm.

Lauren Licup - một cô gái có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội hiện đang sống tại Nam California - đã ''cosplay'' lại phong cách thời trang của Kendall Jenner. Dù Lauren sở hữu thân hình mũm mĩm nhưng cách cô phối những bộ cánh giống hệt nàng siêu mẫu đã truyền cảm hứng cho nhiều người ngoại cỡ. Đoạn clip ''hóa thân'' giống với Kendall của Lauren có hơn 24.000 lượt xem trên TikTok và 22.000 lượt xem trên Instagram.

Lauren chia sẻ: ''Kendall Jenner được biết đến là người có thân hình đáng mơ ước. Bởi vì cô ấy là một siêu mẫu và là biểu tượng thời trang. Tôi nghĩ rằng điều đó trở thành rào cản để bất kì ai muốn ''copy'' phong cách của cô ấy. Dù vậy, tôi vẫn muốn thử ngay cả khi tôi không có vóc dáng lý tưởng nhưng vẫn có thể tạo ra phong cách ấn tượng''.

Licup cũng giải thích rằng rất khó để tìm thấy quần áo có kích cỡ lớn khi cô ''tái tạo'' lại trang phục giống người nổi tiếng. "Thách thức lớn nhất của tôi là tìm ra những món đồ để mặc giống Kendall. Tôi không thể mua sắm ở những nơi Kendall Jenner đã từng mua bởi không chỉ không đủ khả năng tài chính mà còn về kích cỡ."

Cô cho biết, việc tìm kiếm những trang phục hoàn hảo để thực hiện ý tưởng cosplay phong cách của Kendall đòi hỏi rất nhiều, cô đã đi đến các cửa hàng bán lẻ khác nhau và tìm kiếm các mẫu quần áo cỡ lớn có kiểu dáng tương tự.

Lauren nói: “Khi bạn có kích cỡ lớn, việc phối một bộ trang phục lại với nhau sẽ khó hơn rất nhiều, chứ đừng nói đến một bộ giống hệt người nổi tiếng".

Tuy nhiên, Lauren cho biết cô cũng lục tung tủ đồ của mình để tìm kiếm những món đồ na ná để kết hợp cho giống với Kendall. Thông qua ý tưởng độc đáo này Licup muốn truyền cảm hứng cho mọi người đồng thời mong muốn làm cho ngành thời trang trở nên toàn diện hơn.

Cô nói: ''Tôi cảm thấy thực sự khó thể hiện bản thân thông qua thời trang bởi nhiều cửa hàng chỉ sản xuất một lượng quần áo với kích cỡ nhỏ và tôi thấy khó khăn trong việc tìm kiếm trang phục phù hợp với phong cách và kích thước cơ thể. Tôi cũng hy vọng qua video này các thương hiệu sẽ chú ý hơn đến việc sản xuất trang phục nhiều kích thước dành cho những người giống như tôi".

Cô cũng hy vọng mình có thể trở thành đại diện cho những người đang tìm kiếm nguồn cảm hứng về trang phục cho thân hình ngoại cỡ. "Tôi nhận được tin nhắn từ những người nói rằng tôi giúp họ tự tin hơn và tôi truyền cảm hứng để họ mặc những gì họ muốn".  

Licup chia sẻ về mục tiêu sắp tới cô vẫn sẽ tiếp tục giúp những người có thân hình ngoại cỡ  tự tin để mặc bất cứ thứ gì họ muốn.

Thu Vân (theo Insider)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI