Kẻ sát hại vợ hờ trong nhà nghỉ khai gì với công an?

03/08/2022 - 20:44

PNO - Do vợ hờ đòi chia tay, cắt đứt tình cảm để về quê sinh sống nên Tiến nảy sinh ý định giết bà này.

Liên quan đến vụ “Người đàn ông bóp cổ vợ hờ tử vong trong nhà nghỉ” như đã thông tin, chiều 3/8, Công an TP. Thủ Đức cùng Công an TPHCM đã làm rõ động cơ của nghi phạm Nguyễn Văn Tiến (sinh năm 1984, ngụ tỉnh Bình Dương).

Tại công an, Tiến khai mình và bà L.T.T. (sinh năm 1984, ngụ tỉnh Thanh Hóa) có quan hệ tình cảm cách đây vài năm. Trước khi quen biết với bà T. thì bà này có một người con gái (sinh năm 2007). Cả 3 sinh sống ở căn nhà trọ trong Khu công nghiệp Mỹ Phước 2, TX Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Quá trình sinh sống, bà T. và Tiến là lao động tự do ở khu công nghiệp này. Thời gian đầu, cả 2 không xảy ra bất kỳ mâu thuẫn gì. Gần đây, Tiến ghen tuông vì nghi ngờ bà T. có nhân tình mới. Chính vì thế, cả 2 nhiều lần cự cãi lớn tiếng với nhau. Bà T. đòi chia tay, chấm dứt mối quan hệ với Tiến nhưng gã đàn ông không chịu. Sau đó, bà T. dự định sẽ cùng con về quê để sinh sống nhằm tránh bị Tiến làm phiền. Tiến nhiều lần níu kéo nhưng bà T. không chịu.

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ án

Ngày 1/8, bà T. cùng con gái di chuyển từ tỉnh Bình Dương lên Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức thuê nhà nghỉ để nghỉ ngơi. Tiến về không thấy vợ hờ nên đi tìm kiếm hỏi và biết bà T. lên TPHCM thuê phòng nghỉ chờ về quê.

Khoảng 17g ngày 2/8, Tiến tới nhà nghỉ mà bà T. cùng con gái đang nghỉ để thuê một phòng khác. Vài giờ sau, Tiến tìm qua phòng bà T. nói chuyện níu kéo nhưng bà T. không chịu. Trong cơn bực tức, Tiến dùng tay bóp cổ vợ hờ dẫn tới tử vong. Nhân viên nhà nghỉ nghe tiếng động chạy tới kiểm tra thì phát hiện bà T. nằm bất động, đã tử vong nên báo công an.

G.T

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI