Kanye West tranh cử tổng thống: Trò đùa?

06/07/2020 - 08:28

PNO - Sau khi Kanye West tuyên bố sẽ tranh cử chức tổng thống Mỹ, ngoài người vợ một mực ủng hộ, nhiều người khác sợ rằng đây là một trò đùa.

Ngay sau tuyên bố sẽ tranh cử chức tổng thống Mỹ, sự ủng hộ dành cho Kanye West không nhiều. Đây không phải lần đầu tiên Kanye West nói muốn tranh cử tổng thống. Năm 2019, nam rapper từng thông báo muốn hoạt động chính trị và sẽ tranh cử vào năm 2024.

Do từng đề cập nhiều lần về ý định hoạt động chính trị nhưng chưa thực hiện, cũng như vướng phải nhiều scandal khác, Kanye West nhận về nhiều sự hồ nghi. Chưa kể, BBC cho biết Kanye West chưa đăng ký tên với Uỷ ban Bầu cử liên bang và chưa rõ liệu nam rapper có nhân viên cho chiến dịch tranh cử của mình hay không.

Dù hiếm người ủng hộ và thậm chí bị cười cợt nhưng có một người luôn dành sự ủng hộ cho Kanye West là vợ anh, Kim Kardashian West. Theo Fox News, một số nguồn tin cho biết nam rapper đã lên kế hoạch này trong nhiều năm và Kim Kardashian biết nguyện vọng của chồng. Cô luôn ủng hộ chồng thực hiện mong muốn của mình.

Nam rapper Kanye West và vợ.
Nam rapper Kanye West và vợ

Sự ủng hộ của Kim Kardashian West tiếp tục bị nhiều người cười cợt và cho rằng cả hai là một cặp bài trùng vì trước đó, nam rapper phao tin vợ lọt vào danh sách tỷ phú của Mỹ dù sự thật không phải thế.

“Tôi rất tự hào về người vợ xinh đẹp Kim Kardashian West vì đã chính thức trở thành tỷ phú” - Kanye West từng tuyên bố. Ngay sau thông tin này, Forbes đưa ra con số tài sản thực của Kim và đáng tiếc, chúng chưa đủ giúp cô lọt vào nhóm tỷ phú nhưng Kanye vẫn một mực chúc mừng.

Hành động của hai vợ chồng bị cho là khoe mẽ sự giàu có. Sharon Osbourne, MC nổi tiếng của Mỹ mỉa mai rằng: “Đây không phải là thời điểm thích hợp để thể hiện sự giàu có của bạn, nhưng có một số người đã làm như thế”. Ý kiến của Sharon Osbourne được nhiều người tán đồng.

Đến tháng 11/2020, cuộc tranh cử tổng thống Mỹ mới chính thức bắt đầu. Có thể, Kanye sẽ kịp viết tên mình vào danh sách ứng cử hoặc ngược lại, đây tiếp tục là một trò đùa của nam rapper. Nếu nghiêm túc, theo People, hành trình tranh cử của Kanye “là một trận chiến khó khăn”. Nam rapper sẽ phải hoạt động độc lập, sẽ không đủ điều kiện xuất hiện trên các lá phiếu ở Indiana, Maine, North Carolina, New Mexico và Texas theo quy định mới về thời gian bầu cử.

Minh Tú (theo People, Fox News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI