Kang Ha Neul muốn tạm dừng nghệ thuật để nghỉ ngơi

06/09/2020 - 09:07

PNO - Trong cuộc phỏng vấn gần đây với Ilgan Sports, nam diễn viên lần đầu chia sẻ về chiến thắng gây tranh cãi của mình tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang cùng lý do đóng tài khoản mạng xã hội cá nhân.

Thành công của bộ phim Khi hoa trà nở giúp Kang Ha Neul vinh dự giành chiến thắng ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang vào tháng 6/2020 vừa qua. Tuy nhiên, thay vì được ngợi khen, nam diễn viên vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ công chúng xứ kim chi. Họ cho rằng so về khả năng diễn xuất, Kang Ha Neul vẫn còn thua xa Nam Goong Min (Stove League), Hyun Bin (Hạ cánh nơi anh) và Joo Ji Hoon (Hyena) - những gương mặt cùng tranh giải với Kang Ha Neul.

Đến giờ Kang Ha Neul vẫn bất ngờ vì được nhận giải thưởng Baeksang 2020.
Đến giờ Kang Ha Neul vẫn bất ngờ vì được nhận giải thưởng Baeksang 2020

Khi được hỏi về điều này, Kang Ha Neul thẳng thắn cho biết: “Tôi đã nghĩ một trong những diễn viên tiền bối sẽ nhận được giải, chưa bao giờ tôi nghĩ đến việc mình giành chiến thắng. Tôi đến lễ trao giải với tâm trạng vui vẻ chúc mừng đồng nghiệp. Tôi không nghĩ giải phù hợp với tôi”. Thậm chí đã cầm chiếc cúp trong tay, anh vẫn nghĩ: "Thật kỳ lạ, phải chăng nó chỉ là một giấc mơ?" 

Dù vậy, một số khán giả vẫn ủng hộ Kang Ha Neul nhận giải Baeksang bởi lối diễn tự nhiên cùng những sự phối hợp tuyệt vời giữa anh và đàn chị Gong Hyo Jin trong Khi hoa trà nở.

Kang Ha Neul và Gong Hyo Jin trong Khi hoa trà nở.
Kang Ha Neul và Gong Hyo Jin trong "Khi hoa trà nở"

Trong buổi phỏng vấn, Kang Ha Neul cũng chia sẻ lý do xóa tài khoản mạng xã hội cá nhân: “Đơn giản vì tôi không giỏi đăng ảnh và quản lý tài khoản. Khi có tài khoản cá nhân, tôi nhận được rất nhiều yêu cầu, những tình huống khó khi nhờ đăng tải hình và tôi không thích điều đó. Tôi không thích sử dụng nó như một công cụ cho việc khác. Khi nhận ra rằng mình chỉ viết những điều ngẫu nhiên trên Facebook như một thói quen và dường như cả Instagram cũng không dành cho mình, tôi đã xóa tất cả tài khoản trên mạng xã hội”.

Kết thúc những ngày ở trường quay phim The Pirates 2: The Goblin Flag, Kang Ha Neul nói muốn nghỉ ngơi một thời gian trước khi trở lại với các hoạt động nghệ thuật. “Xuất ngũ tôi đã tham gia Khi hoa trà nở ngay, tiếp đến là vở kịch Traveller và quay bộ phim Rain and Your Story. Hết 3 dự án, tôi lại bắt đầu với The Pirates 2: The Goblin Flag. Giờ là lúc tôi muốn có thời gian cho riêng mình”

Nam diễn viên chia sẻ chưa bao giờ anh nghĩ mình sẽ tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, nhưng khi phục vụ trong quân đội, anh bắt đầu nghĩ nhiều về điều này. Kang Ha Neul luôn phải đấu tranh với suy nghĩ: nếu tiếp tục với các dự án, chắc chắn anh có thể có vị trí nhất định,  nhưng khi đó thời dành cho bản thân sẽ ít đi.

Kang Ha Neul muốn nghỉ ngơi sau một loạt dự án liên tục.
Kang Ha Neul muốn nghỉ ngơi sau một loạt dự án liên tục

Nói về mục tiêu trong tương lai, Kang Ha Neul chỉ mong muốn được khán giả đón nhận anh nhiều hơn nữa trong vai trò một diễn viên luôn mang lại niềm vui và sự hứng khởi. “Tôi muốn mình luôn giữ được tâm trạng thoải mái trên phim trường trong mọi hoàn cảnh. Tôi rất thích câu nói của đạo diễn Lee Joon Ik: “Đừng đặt mọi thứ lên hàng đầu cho phim, hãy đặt mọi thứ lên hàng đầu cho những người mà bạn đang làm việc cùng”. Tôi đang cố gắng hết sức để sống theo cách đó”.

Kang Ha Neul sinh năm 1990, là nam diễn viên nổi tiếng làng giải trí xứ kim chi hiện tại. Anh quen mặt với khán giả Việt qua các bộ phim như Những người thừa kế, Cảnh sát tập sự, Người tình ánh trăng…

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI