Kaity Nguyễn từ “Em chưa 18” đến phim kinh dị đầu tiên

22/04/2022 - 19:35

PNO - Kaity Nguyễn thời “Em chưa 18” còn là viên ngọc thô, chỉ vừa chạm ngõ điện ảnh nhưng đến nay, với “Móng vuốt”, cô đã có hành trình ấn tượng.

 

Kaity Nguyễn thời em chưa 18, năm 2017. Đến nay, cô diễn tốt hơn và ngoại hình cũng xinh đẹp hơn.
Diễn viên Kaity Nguyễn thời Em chưa 18, năm 2017

Kaity Nguyễn có 5 năm bén duyên với điện ảnh, tính từ sau Em chưa 18 (2017) của đạo diễn Lê Thanh Sơn. Sau thành công của phim đầu tay, nữ diễn viên tham gia ít phim nhưng qua mỗi dự án, diễn xuất của cô ngày càng hoàn thiện.

Mới đây, Kaity Nguyễn cho biết cô sẽ tái hợp với đạo diễn Lê Thanh Sơn trong dự án điện ảnh thuộc thể loại giật gân, kinh dị mang tên Móng vuốt. Nếu đây là lần đầu tiên Kaity Nguyễn tham gia phim kinh dị thì dự án cũng là màn thử sức đầy mới mẻ của đạo diễn Lê Thanh Sơn sau phim hành động (Bẫy rồng) và hài - tình cảm (Em chưa 18).

Về lý do lựa chọn dòng phim kinh dị, đạo diễn Lê Thanh Sơn cho biết anh muốn thử thách bản thân thay vì bó buộc trong phong cách làm phim quen thuộc. Chưa kể, thể loại kinh dị cho đạo diễn nhiều “đất” để thể hiện khả năng sáng tạo.

“Tôi có thể áp đặt mình vào nhân vật hoặc dựa theo cá tính đặc biệt của những người bạn thật sự ngoài đời. Từ diễn xuất, lời thoại cho đến khuynh hướng âm nhạc… đâu đó có phản chiếu tuổi trẻ và tình bạn từ thời niên thiếu của chúng tôi. Đây cũng là một sự tự thách thức kỹ năng kể chuyện của tôi và các cộng sự”, nam đạo diễn chia sẻ.

Đạo diễn Lê Thanh Sơn cũng cho hay, sau Em chưa 18, anh luôn theo dõi hành trình của Kaity Nguyễn. Ở thời điểm hiện tại, anh tự tin giao vai chính trong phim Móng vuốt cho Kaity. Đây là vai diễn nặng tâm lý, đòi hỏi diễn xuất phải tập trung cao độ.

Móng vuốt sẽ là bộ phim thử thách Kaity về tinh thần và thể lực nhiều nhất và ở cường độ mạnh nhất. Tôi tin tưởng Kaity sẽ bước lên một tầm cao mới trong diễn xuất và hy vọng Móng vuốt sẽ tiếp tục là một dấu mốc ấn tượng trong sự nghiệp và tình bạn của chúng tôi”, nam đạo diễn nói. 

Kaity Nguyễn đóng cặp với Kiều Minh Tuấn trong Tiệc trăng máu. Trong phim, cô diễn tốt.
Kaity Nguyễn đóng cặp với diễn viên Kiều Minh Tuấn trong Tiệc trăng máu

Móng vuốt dẫn dắt câu chuyện đi từ buổi tiệc dã ngoại náo nhiệt của một nhóm bạn đến một kết cục kinh hoàng. Phần kịch bản do biên kịch Trần Khánh Hoàng đảm nhận.

Đạo diễn Lê Thanh Sơn đang tìm kiếm diễn viên vào vai nhóm bạn 7 người, đồng hành cùng Kaity Nguyễn trong chuyến du lịch. Khi tuyển diễn viên, nam đạo diễn chú trọng khả năng nhập vai, giữ tâm lý, nhả thoại và phản ứng nhạy cảm với các tình huống bất ngờ. Phim đang trong giai đoạn tiền kỳ, dự kiến sẽ sớm bấm máy.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI