Kaity Nguyễn biến hóa với sắc đỏ quyến rũ

26/03/2021 - 10:42

PNO - Cách phối đồ tinh tế giúp nữ diễn viên hóa quý cô kiêu sa trong những bộ cánh từ kín đáo cho đến gợi cảm.

 

Sau 5 năm theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp, Kaity Nguyễn không chỉ ghi dấu ấn đậm nét nhờ lối diễn xuất tự nhiên và có chiều sâu mà cô nàng còn ngày càng hoàn thiện bản thân về phong cách thời trang, xứng đáng là “viên ngọc sáng” của nền điện ảnh Việt Nam.
Sau 5 năm theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp, Kaity Nguyễn không chỉ ghi dấu ấn đậm nét nhờ lối diễn xuất tự nhiên và có chiều sâu, cô nàng còn ngày càng hoàn thiện bản thân về phong cách thời trang, xứng đáng là “viên ngọc sáng” của nền điện ảnh Việt Nam.
Song song với sự chin muồi trong sự nghiệp, Kaity Nguyễn cũng bắt đầu theo đuổi hình tượng quyến rũ và sắc sảo hơn. Trong bộ cánh cúp ngực gợi cảm có kết cấu khá đơn điệu, cô nàng sử dụng thêm phụ kiện trang sức như nhẫn, khuyên tai, vòng cổ... vừa tạo điểm nhấn cho trang phục vừa tôn lên vẻ đẹp cổ điển.
Song song với sự chin muồi trong sự nghiệp, Kaity Nguyễn cũng bắt đầu theo đuổi hình tượng quyến rũ và sắc sảo hơn. Trong bộ cánh cúp ngực gợi cảm có kết cấu khá đơn điệu, cô nàng sử dụng thêm phụ kiện trang sức như nhẫn, khuyên tai, vòng cổ... vừa tạo điểm nhấn cho trang phục vừa tôn lên vẻ đẹp cổ điển.
Thời gian qua, nữ diễn viên liên tục làm mới bản thân và không ngần ngại ép cân để có vẻ ngoài hoàn hảo, phù hợp với các tuyến nhân vật trong phim Tiệc trăng máu và Gái già lắm chiêu V.
Thời gian qua, nữ diễn viên liên tục làm mới bản thân và không ngần ngại ép cân để có vẻ ngoài hoàn hảo, phù hợp với các tuyến nhân vật trong phim Tiệc trăng máu Gái già lắm chiêu V.
Vóc dáng thon gọn giúp Kaity Nguyễn dễ dàng biến hóa trong mọi trang phục dù chiều cao của cô nàng khá hạn chế. Với thiết kế kín đáo, có cấu kết khá rườm rà, Kaity Nguyễn tiết chế dùng phụ kiện, thay vào đó lựa chọn tông trang điểm đậm, khoe trọn nét đẹp kiêu sa của mình.
Vóc dáng thon gọn giúp Kaity Nguyễn dễ dàng biến hóa trong mọi trang phục dù chiều cao của cô nàng khá hạn chế. Với thiết kế kín đáo, có nhiều chi tiết rườm rà, Kaity Nguyễn tiết chế dùng phụ kiện, thay vào đó lựa chọn tông trang điểm đậm, khoe trọn nét đẹp kiêu sa của mình.
Tùy theo sắc đỏ đậm, nhạt của trang phục, nữ diễn viên sinh năm 1999 chú ý chọn tông son phù hợp. Gần đây, cô nàng khá yêu thích những bộ cánh có tông màu nổi bật như đỏ, cam, vàng... khi xuất hiện trong các sự kiện.
Tùy theo sắc đỏ đậm, nhạt của bộ cánh, nữ diễn viên sinh năm 1999 chú ý chọn tông son phù hợp. Gần đây, cô nàng đặc biệt yêu thích những phục trang có tông màu nổi bật như đỏ, cam, vàng... khi xuất hiện tại các sự kiện.
Sở hữu gương mặt không góc chết. Kaity Nguyễn tự tin phô trọn nét đẹp với những góc máy cận.
Sở hữu gương mặt không góc chết. Kaity Nguyễn tự tin phô trọn nét đẹp trong những góc máy cận.
Chưa đầy 2 tuần nữa, nữ diễn viên trẻ sẽ bước sang tuổi 22, đánh dấu cột mốc chằng đương 5 năm theo đuổi nghệ thuật. Kaity Nguyễn tâm sự luôn cố gắng hết sức theo đuổi niềm đam mê của mình, mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn để chinh phục giới hạn của bản thân. Hiện, cô nàng đang tập trung tâm trí cho một vai diễn nặng kí khác, đồng thời chuẩn bị sản xuất MV tiếp theo.
Chưa đầy 2 tuần nữa, nữ diễn viên trẻ sẽ bước sang tuổi 22, đánh dấu cột mốc 5 năm bước chân vào làng giải trí. Kaity Nguyễn tâm sự sẽ luôn cố gắng hết sức để theo đuổi niềm đam mê, mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn để chinh phục giới hạn của bản thân. Hiện, cô nàng đang tập trung tâm trí cho một vai diễn nặng kí, đồng thời chuẩn bị sản xuất MV tiếp theo.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI