Idol TikTok Diễm Miu hài hước, duyên dáng trên sóng livestream

06/06/2023 - 15:51

PNO - Sở hữu kênh TikTok gần 150.000 lượt theo dõi với ID TikTok là diemmiu_56569, Diễm Miu là gương mặt khá thân quen trên TikTok Live Việt Nam. Cô được mọi người biết tới qua các thước phim ngắn hài hước và những buổi livestream không kém phần duyên dáng. Phòng live của cô luôn thu hút nhiều sự quan tâm từ người xem bởi nét duyên dáng, tài ăn nói, luôn tạo ra năng lượng tích cực cho mọi người.

Chân dung Idol Live Diễm Miu - Ảnh: Diễm Miu
Chân dung Idol Live Diễm Miu - Ảnh: Diễm Miu

Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên cô đã phải nghỉ học từ sớm, ra đời khi tuổi còn nhỏ và bươn chải rất nhiều công việc khác nhau với mức lương từ 5 đến 6 triệu đồng một tháng. Mọi thứ như đang dần ổn định với một cô gái còn khá trẻ, nhưng cuộc đời nhiều thử thách, dịch COVID-19 bùng phát dẫn đến thất nghiệp. Với tính cách năng động, không thể để lãng phí thời gian vô nghĩa, cô tìm tòi và trau dồi thêm nhiều kiến thức mới để phát triển bản thân. Thời điểm đó, ứng dụng TikTok bùng nổ mạnh mẽ, cô nắm bắt thời cơ và bắt đầu tìm hiểu về công việc Idol Live.

Thời gian đầu, Diễm Miu bắt đầu mọi thứ từ con số 0. Vì chưa biết cách tương tác nhiều với người xem nên cô hay bị khựng, không biết nói gì mỗi khi lên live nên chỉ lác đác vài người xem. Cô thử rất nhiều chủ đề live khác nhau nhưng tình hình vẫn không tiến triển tốt hơn. Không nản chí, cô tự nhủ với bản thân luôn phải cố gắng và tin vào khả năng của chính mình. Dần dần, cô đã live với một phong thái tự nhiên hơn, tự tin thể hiện tính cách hài hước vốn có của mình. Chính sự mộc mạc, duyên dáng ấy, cô đã thu hút được nhiều khán giả ở lại live mỗi ngày. Diễm Miu biết điểm mạnh của mình ở đâu, cô đã chủ động ghi hình lại những khoảnh khắc hài hước, những câu chuyện được cô chia sẻ qua góc nhìn lạc quan tích cực… thành những đoạn video ngắn lên kênh TikTok cá nhân. Và sau nửa năm, mọi sự cố gắng ấy cũng được đền đáp xứng đáng, những đoạn video ngắn đã có lượng xem khủng, các buổi live của cô ngày càng đông đảo người xem hơn.

Những màn so tài “lầy lội” của Diễm Miu trên TikTok Live - Ảnh: Diễm Miu
Những màn so tài “lầy lội” của Diễm Miu trên TikTok Live - Ảnh: Diễm Miu

Đến nay, đã được 2 năm Diễm Miu gắn bó với TikTok Live, từ một người chưa từng biết livestream là gì và khái niệm Idol Live còn khá mơ hồ trong cô. Bây giờ, cô đã là một Idol Live có nhiều thành tích xuất sắc và có vị trí nhất định trên TikTok Live Việt Nam. Đặc biệt, trong lòng khán giả, Diễm Miu luôn là một cô idol vui vẻ, hài hước, luôn tạo tiếng cười và lan tỏa năng lượng tích cực tới mọi người.

Vẻ đẹp mộc mạc của idol Diễm Miu - Ảnh: Diễm Miu
Vẻ đẹp mộc mạc của idol Diễm Miu - Ảnh: Diễm Miu

Được biết, ngoài đời Diễm Miu là một cô gái hòa đồng, cô luôn là tâm điểm để gắn kết mọi người với nhau. Cô chia sẻ: “Em cảm thấy thật may mắn và biết ơn tất cả mọi người đã luôn yêu quý, ủng hộ tinh thần cũng như tiếp thêm động lực cho em trong mỗi phiên live suốt thời gian qua. Em hứa sẽ không ngừng cố gắng trau dồi bản thân mỗi ngày để không phụ sự yêu thương và kỳ vọng của mọi người. Mỗi phiên live, mọi người sẽ được thấy một Diễm Miu ngày càng trưởng thành và vui vẻ hơn nữa. Em cũng hy vọng sẽ đem lại nhiều giá trị tích cực hơn nữa cho cộng đồng TikTok, cũng như tất cả người thân, bạn bè, mọi người xung quanh”.

Một số hình ảnh về idol Diễm Miu:

Diễm Miu tự tin khoe dáng - Ảnh: Diễm Miu
Diễm Miu tự tin khoe dáng - Ảnh: Diễm Miu
Idol Diễm Miu tự tin leo top BXH ngày TikTok Live - Ảnh: Diễm Miu
Idol Diễm Miu tự tin leo top BXH ngày TikTok Live - Ảnh: Diễm Miu

Ngọc Bích

Nguồn: Diễm Miu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI