Huy Khánh lại bắt cá hai tay

13/04/2015 - 09:17

PNO - PN - Nổi tiếng là chàng Don Juan của màn ảnh Việt, Huy Khánh lại tiếp tục giở thói trăng hoa bay bướm khi cùng lúc tán tỉnh diễn viên Kathy Uyên và MC Hoàng Oanh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nếu ngoài đời Huy Khánh chung tình với Mạc Anh Thư bao nhiêu thì khi lên phim anh lại đa tình và khiến nhiều trái tim người đẹp tan vỡ bấy nhiêu. Vì thế, các khán giả mới đặt cho Huy Khánh biệt danh "Gã Don Juan của màn ảnh Việt". Anh luôn được các đạo diễn “đo ni đóng giày” cho những vai "trai đểu", "sở khanh"…

Ấn tượng nhất là với Cô dâu đại chiến 1, chàng diễn viên điển trai một tay bắt đến năm cô nàng xinh đẹp là Đinh Ngọc Diệp, Lê Khánh, Vân Trang, Ngân Khánh và Phi Thanh Vân. Mới nhất, trong Bộ ba rắc rối, Huy Khánh vào vai Hoàng, một doanh nhân thành đạt, lại điển trai và phong độ. Chính vì vậy các cô gái dễ dàng rơi vào lưới tình của Hoàng. Hai trong số đó chính là Hoàng Mỹ (Kathy Uyên) và Ngọc Vy (Hoàng Oanh).

Đây là lần thứ hai Kathy Uyên hợp tác với Huy Khánh sau Chuyện tình xa xứ của đạo diễn Victor Vũ. Khi đó, cả hai rất ít cảnh diễn chung. Còn đối với nữ MC Hoàng Oanh thì đây là phim đầu tiên cô làm việc cùng Huy Khánh. Cả ba rơi vào cảnh trớ trêu khi không biết vì lý do gì mà lịch quay ngày đầu tiên của cả ba trên phim trường lại là cảnh nóng bỏng yêu đương. Điều này khiến không chỉ Hoàng Oanh bối rối mà cả chàng diễn viên dày kinh nghiệm như Huy Khánh cũng phải khó xử.

Huy Khanh lai bat ca hai tay

Huy Khanh lai bat ca hai tay

Vừa ôm ấp người đẹp Kathy Uyên...

Huy Khanh lai bat ca hai tay

Huy Khanh lai bat ca hai tay

Lại tình cảm cùng Hoàng Oanh

"Don Juan" Huy Khánh chia sẻ: "Mấy phim khác cùng lắm chỉ là hôn nhau hoặc ôm nhau trên giường. Còn phim này cảnh nóng rất khác, rất đặc biệt mà khá giả xem xong sẽ rất tức, và tức dùm cả Huy Khánh nữa". Khi được hỏi nếu bắt buộc phải chọn lựa giữa hai nhân vật của Kathy Uyên và Hoàng Oanh, Huy Khánh lắc đầu: "Thật khó trả lời vì cả hai cô đều là mẫu người Huy Khánh mong muốn. Ngọc Vy là cô gái nhu mì có sở thích tỉ mỉ chăm lo cuộc sống gia đình. Còn Hoàng Mỹ là mẫu phụ nữ hiện đại năng động trong công việc".

Huy Khanh lai bat ca hai tay

Huy Khanh lai bat ca hai tay

Chuyện tình tay ba này sẽ đi đến đâu khi anh chàng quá đào hoa?

Huy Khanh lai bat ca hai tay

Huy Khanh lai bat ca hai tay

Tạo hình lịch lãm của Huy Khánh trong phim

Bộ ba rắc rối là bộ phim hài kể về hành trình tìm lại hạnh phúc và ý nghĩa cuộc sống của ba cô gái có ba độ tuổi, ba tính cách, ba số phận khác nhau. Hoàng Mỹ (Kathy Uyên), Tuyết Dung (Thúy Nga), Ngọc Vy (Hoàng Oanh) vô tình gặp nhau trong chuyến đi từ Sài Gòn về Hội An. Cuộc hội ngộ định mệnh này đã đưa họ vào một chuyến phiêu lưu bất đắc dĩ hài hước tại Hội An.

Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả trên toàn quốc vào ngày 15/5.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI