Hướng tới ĐHĐB TP.HCM lần thứ X:Mong có chương trình đào tạo tin học cho cán bộ hội cơ sở

06/09/2016 - 09:07

PNO - So với lớp trẻ, chúng tôi bị “lép vế” kỹ năng công nghệ thông tin. Do đó, tôi rất mong thời gian tới Hội sẽ có hẳn một chương trình đào tạo miễn phí hoặc thu phí thấp cho chị em học.

Tháng 10/2016, Đại hội đại biểu Phụ nữ TP.HCM lần thứ X, nhiệm kỳ 2016-2021 sẽ chính thức diễn ra. Từ số báo này, báo Phụ Nữ sẽ giới thiệu những ý kiến đóng góp, trăn trở, kỳ vọng về hoạt động Hội trong thời gian tới.

Hướng tới Đại hội đại biểu PN Q.1 nói riêng và TP.HCM nói chung, nhiệm kỳ 2016-2021, tôi kỳ vọng chúng ta sẽ bầu ra được một thế hệ cán bộ Hội trẻ có tri thức, năng động và đầy nhiệt huyết cùng chung sức phát triển Hội ngày càng vững mạnh.

Huong toi DHDB TP.HCM lan thu X:Mong co chuong trinh dao tao tin hoc cho can bo hoi co so
Ảnh minh họa: Intenrt

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, việc kết nối trí thức với Hội, tạo các kênh để trí thức đồng hành cùng Hội là vô cùng quan trọng. Tôi mong rằng, ban chấp hành Hội LHPN các cấp nhiệm kỳ mới sẽ đẩy mạnh hơn công tác tuyên truyền, vận động trí thức tham gia Hội.

Tôi đã gắn bó với công tác Hội và phong trào PN tại địa phương gần 20 năm nay. Theo tôi, vai trò “đầu tàu” tại chi, tổ hội hiện vẫn thuộc về số đông cán bộ lớn tuổi. So với lớp trẻ, chúng tôi bị “lép vế” kỹ năng công nghệ thông tin (CNTT). Do đó, tôi rất mong thời gian tới Hội sẽ có hẳn một chương trình đào tạo miễn phí hoặc thu phí thấp cho chị em cán bộ Hội cơ sở dưới 60 tuổi có nhu cầu học tin học.

Nguyễn Thị Hoàng Yến

Ủy viên Ban chấp hành Chi hội PN KP.3, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI