Hướng dẫn đăng ký nguyện vọng thông minh cùng HIU

11/07/2023 - 14:03

PNO - Sáng 10/7, gần 1.000 thí sinh và phụ huynh đã cùng hào hứng tham gia ngày hội HIU CONNECT “Hướng dẫn đăng ký nguyện vọng thông minh” trong ngày đầu “mở cổng bộ” tại Trường đại học quốc tế Hồng Bàng (HIU).

Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động HIU đồng hành cùng  thí sinh 2k5 xuyên suốt tháng 7 với chủ đề “Be a HIUer” - một ngày làm sinh viên HIU. Cùng ngày, lễ hội International Festival 2023 được tổ chức mang đến sự trải nghiệm quốc tế và không gian đa sắc màu văn hóa, đa sắc tộc ngay tại nhà trường.

Thí sinh và phụ huynh được hướng dẫn đăng ký nguyện vọng thông minh tại ngày hội HIU CONNECT 2023 - Ảnh: HIU
Thí sinh và phụ huynh được hướng dẫn đăng ký nguyện vọng thông minh tại ngày hội HIU CONNECT 2023 - Ảnh: HIU

Đây là năm thứ hai HIU tổ chức chương trình tư vấn, hướng dẫn cho các học sinh vừa tốt nghiệp THPT đăng ký nguyện vọng thông minh trên cổng thông tin của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đồng thời định hướng nghề nghiệp cho các bạn thông qua các hoạt động trải nghiệm, giao lưu cùng chuyên gia. Trong ngày đầu đăng ký, nhiều thí sinh đã chọn được trường học và nguyện vọng phù hợp dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia.

Đến với HIU CONNECT 2023, các thí sinh không chỉ được hướng dẫn đăng ký nguyện vọng mà còn hòa mình vào không khí tưng bừng lễ hội International Festival 2023, được tổ chức cùng ngày với sự phối hợp của giảng viên - sinh viên, trong đó có rất nhiều sinh viên quốc tế đang theo học tại HIU, và đặc biệt là Hội đồng sinh viên quốc tế ISC.

Tham gia chương trình, học sinh - sinh viên cùng nhau tạo nên một không gian lễ hội đa sắc màu văn hóa, đa sắc tộc, trải nghiệm quốc tế với các tiết mục biểu diễn nghệ thuật, những sân chơi thú vị, những gian hàng trưng bày về văn hóa độc đáo của các nước. Đây chính là sân chơi thú vị để các bạn được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi và cùng khám phá những điều thú vị về các quốc gia khác, hay tìm hiểu thêm về chính văn hóa nước mình. Ngày hội còn là nơi những bài học lý thuyết trên lớp được ứng dụng vào thực tế, giúp sinh viên thêm kinh nghiệm, tự tin với hành trang kiến thức bước vào đời.

Phần trình diễn trang phục các quốc gia tại lễ hội International Festival 2023 - Ảnh: HIU
Phần trình diễn trang phục các quốc gia tại lễ hội International Festival 2023 - Ảnh: HIU

 

Tất cả thí sinh tham gia ngày hội HIU CONNECT có cơ hội nhận nhiều phần học bổng giá trị. Trong đó: 500 suất học bổng toàn phần chương trình Essential IELTS trị giá 55 triệu đồng/suất, 1.000 suất học bổng trị giá 7,2 triệu đồng/suất, dành riêng cho các tân sinh viên 2k5 nộp hồ sơ xét tuyển vào HIU sớm nhất, áp dụng với tất cả các phương thức xét tuyển. Chương trìnhkéo dài đến hết ngày 30/7 hoặc cho đến khi hết suất học bổng ưu đãi.

Chương trình Essential IELTS được triển khai độc quyền bởi HIU và các đối tác uy tín: Hội nghiên cứu và giảng dạy tiếng Anh TPHCM (HCMC TESOL ASSOCIATION), đơn vị vận hành là Horizon Tesol, Hội đồng Anh British Council, tổ chức đào tạo IELTS cho tất cả học viên, sinh viên của HIU, đảm bảo tiêu chuẩn đầu ra và các hoạt động workshop, định hướng nghề nghiệp chuyên sâu về học tiếng Anh. Sinh viên HIU sẽ được nâng cao năng lực tiếng Anh và ứng dụng thực tế vào cuộc sống, công việc chứ không chỉ dừng lại ở bài thi IELTS.

Hà Châu

Nguồn: HIU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI