Hung thủ bắn cô gái bán đậu giữa chợ đang nguy kịch

15/11/2018 - 16:29

PNO - Cô gái bán đậu bị bắn tử vong ngay ở chợ Bến Tắm đã được người thân an táng vào sáng 15/11, còn hung thủ nổ súng hiện đang trong cơn nguy kịch.

Chiều 15/11, ông Vũ Đình Thạch - Chủ tịch phường Bến Tắm cho biết: "Sau khi khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường xong vào trưa hôm qua, các cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể chị Đinh Thị Ngọc A. (26 tuổi, ở phường Hoàng Tân, thị xã Chí Linh, Hải Dương) cho gia đình".

Sáng 15/11, gia đình cùng các cơ quan chức năng đã tiến hành mai táng nạn nhân theo thông tục của địa phương. Các cơ quan, đoàn thể của thị xã Chí Linh đã đến chia sẻ, động viên và hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Ông Thạch thông tin: “Sau khi Chu Đăng Khoa (36 tuổi) bị cơ quan chức năng khống chế, do đối tượng bị mất máu quá nhiều nên lực lượng y tế phường nhanh chóng có mặt sơ cứu và đưa đến BVĐK Chí Linh cấp cứu".

Hung thu ban co gai ban dau giua cho dang nguy kich
Hiện trường vụ việc

Tuy nhiên, do vết thương do Khoa tự gây ra cho mình quá nặng nên sau đó Bệnh viện đa khoa Chí Linh chuyển lên tuyến trên - Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương để tiếp tục điều trị. Đến đầu giờ chiều 15/11, nghi phạm Khoa vẫn đang trong tình trạng nguy kịch, phải thở bằng máy.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI