Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngày càng nhuận sắc

18/12/2023 - 14:24

PNO - Dù đã là ''mẹ 2 con'' nhưng hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn khiến người đối diện phải xuýt xoa vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung, ngày càng mặn mà.

Xuất hiện tại buổi tiệc trà những ngày cuối năm, Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây ấn tượng bởi nhan sắc rạng rỡ, vóc dáng thon thả. Kể từ khi lập gia đình, người đẹp hạn chế các hoạt động trong showbiz, tuy nhiên mỗi lần góp mặt hiếm hoi ở các sự kiện, cô đều hút hồn người đối diện bởi nhan sắc nhẹ nhàng, quyến rũ.
Xuất hiện tại buổi tiệc trà cuối năm của doanh nhân Dương Quốc Nam, Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây ấn tượng bởi nhan sắc rạng rỡ, vóc dáng thon thả. Kể từ khi lập gia đình, người đẹp hạn chế các hoạt động trong showbiz, tuy nhiên mỗi lần góp mặt hiếm hoi ở các sự kiện, cô đều hút hồn người đối diện bởi nhan sắc nhẹ nhàng, quyến rũ.
Dù đã là ''mẹ 2 con'' nhưng hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn khiến người đối diện phải xuýt xoa vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung, ngày càng mặn mà.
Dù đã là ''mẹ 2 con'' nhưng hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn khiến người đối diện phải xuýt xoa vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung, ngày càng mặn mà.
Lựa chọn bộ cánh trắng đen đơn giản với áo cách điệu phần vai phối cùng chân váy lưng cao đi giày slingback hàng hiệu, nàng hậu khoe trọn phong cách trẻ trung, nổi bật nhờ thần thái “beauty queen”.
Lựa chọn bộ cánh trắng đen đơn giản với áo cách điệu phần vai phối cùng chân váy lưng cao đi giày slingback và túi xách hàng hiệu cực xịn, nàng hậu khoe trọn phong cách trẻ trung, nổi bật nhờ thần thái “beauty queen”.
1
Sau bao nhiêu năm, nhan sắc “thần tiên tỷ tỷ” Đặng Thu Thảo vẫn khiến biết bao người phải mê đắm và ngưỡng mộ.
Tại buổi tiệc trà còn có sự xuất hiện của á hậu Lệ Hằng, người đẹp diện trang phục đồng điệu với Đặng Thu Thảo, toát lên vẻ đẹp gợi cảm, năng động.
Tại buổi tiệc trà còn có sự xuất hiện của á hậu Lệ Hằng, người đẹp diện trang phục trắng đen đồng điệu với Đặng Thu Thảo, toát lên vẻ đẹp gợi cảm, năng động.
Nàng hậu diện một chiếc áo thun ba lỗ trắng đi cùng quần baggy lưng cao, khoe sắc vóc trẻ trung, năng động.
Nàng á hậu diện chiếc áo thun ba lỗ trắng đi cùng quần baggy lưng cao, phối kèm giày cao gót quai mảnh và đeo mắt kính đen hợp mốt khoe sắc vóc trẻ trung, năng động.
Á hậu Lệ Hằng là một trong những người đẹp sở hữu gương mặt ấn tượng nhất trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Dù cô nàng đã kết thúc nhiệm kỳ sau 7 năm và không hoạt động quá nổi bật. Song, cái tên Lệ Hằng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm đông đảo từ phía fan sắc đẹp
Á hậu Lệ Hằng là một trong những người đẹp sở hữu gương mặt ấn tượng trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Dù cô nàng đã kết thúc nhiệm kỳ sau 7 năm và không hoạt động quá nổi bật nhưng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm đông đảo từ phía fan sắc đẹp.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep