Hot girl Xoài Non và chồng gợi ý trang phục hẹn hò cho ngày Valentine

10/02/2023 - 19:31

PNO - Hot girl Xoài Non tiếp tục khẳng định gu thời trang vô cùng tinh tế khi lựa chọn những thiết kế vừa khoe được vóc dáng mảnh mai của bản thân, vừa phù hợp với trang phục của chồng.

Hot girl Xoài Non và Streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis về cùng một nhà cách đây hơn 2 năm. Cả hai
Hot girl Xoài Non và "Streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis về cùng một nhà cách đây hơn 2 năm. Hai vợ chồng được nhiều bạn trẻ yêu mến nhờ sự hài hước, thẳng thắn trong tính cách. Với Xoài Non, cô có lượng người theo dõi khá lớn nhờ ngoại hình xinh đẹp, ăn mặc có gu và thường chia sẻ mẹo làm đẹp, mua sắm. 
Nhân mùa Valentine 2023, hai vợ chồng Xoài Non gợi ý một số trang phục để ngày hẹn hò thêm phần ngọt ngào.
Nhân mùa Valentine 2023, vợ chồng Xoài Non gợi ý một số trang phục để ngày hẹn hò thêm phần ngọt ngào. Nếu Xemesis mặc vest lịch lãm, màu trầm, trung tính thì Xoài Non chọn cho mình những chiếc váy nhiều màu sắc trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu Rechic, mang tên Love is in the air.
Xoài Non
Xoài Non diện chiếc đầm maxi xếp ly vô cùng gợi cảm với phần áo cúp ngực, khoe trọn bờ vai hờ hững. Màu đen bí ẩn tôn da, giúp các cô gái có ngay vẻ ngoài hút mắt. Kiểu tóc búi đơn giản kết hợp cùng trang sức lấp lánh giúp tổng thể trang phục trông sang trọng, quyến rũ.
Cũng sắc đen Váy cổ yếm đang là một trong những item được các cô nàng săn đón để khoe khéo léo bờ vai mảnh mai, cánh tay thon thả. Thiết kế có điểm nhấn là chi tiết bông hoa ở cổ và eo giúp hút mắt người nhìn hơn. Ngoài ra, phần chân váy phồng cũng là điểm cộng khi vừa giúp che nhược điểm vòng hai, vừa tạo cảm giác trẻ trung một cách tinh tế. Gợi ý cho phái mạnh outfit có gam màu xám mạnh mẽ để diện matching với cô người yêu trong bộ váy lung linh chẳng cần cầu kỳ này.
Cũng sắc đen nhưng lần này, Xoài Non chọn váy cổ yếm khoe khéo léo bờ vai mảnh mai, cánh tay thon thả. Thiết kế có điểm nhấn là chi tiết bông hoa ở cổ và eo. Ngoài ra, phần chân váy phồng cũng là điểm cộng khi giúp che nhược điểm vòng hai, tạo cảm giác chiếc eo của các nàng trông nhỏ nhắn hơn.
Khi Xoài Non diện đầm đen,
Khi Xoài Non diện đầm đen, Xemesis chọn vest màu đen đồng điệu hoặc màu xám để vừa phù hợp với trang phục của vợ, vừa có thể giúp cô toả sáng hơn.
Thiết kế
Thiết kế 2 dây màu hồng ngọt ngào, kèm điểm nhấn là phần hoa cách điệu ở ngực giúp người mặc tăng thêm sự nữ tính, dịu dàng. Thiết kế sẽ hợp hơn với những nàng ngực nhỏ, vóc dáng mảnh mai. Tuy nhiên, nếu không sở hữu thân hình gầy như Xoài Non, phom váy chữ A cũng giúp người mặc khá nhiều trong việc che đi phần bụng dưới chưa được thon gọn.
Một thiết kế
Một thiết kế mang tính thương hiệu của Rechic với váy xếp tầng nhẹ nhàng và bông hoa xinh xắn cách điệu trước ngực. Trong bộ hình lần này, Xoài Non chọn tông trang điểm có điểm nhấn ở mắt và môi. Cô chọn son đỏ để gương mặt trông nổi bật, sáng hơn.
Nếu ngại diện những thiết kế 2 dây gợi cảm
Nếu ngại diện những thiết kế 2 dây gợi cảm, phái đẹp có thể chọn set áo sơ mi và chân váy chữ A. Tưởng cơ bản nhưng áo sơ mi ngập tràn sự nữ tính, mềm mỏng trong chi tiết bèo nhún ở phần cổ và tay áo. Váy chữ A với độ dài vừa phải, đủ để kiến tạo đường cong, che giấu nhược điểm ở phần hông và khiến đôi chân thêm dài miên man.
Xoài Non
Xoài Non kết thúc gợi ý trang phục với một thiết kế màu đỏ quyến rũ. Chiếc đầm khá thử thách với người mặc khi để khoảng hở ở eo, đòi hòi chủ nhân phải sở hữu vòng eo thon gọn. Với thiết kế gợi cảm, Xoài Non chọn trang sức pha lê bản lớn để tăng thêm vẻ sang trọng, kiêu sa.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI