Bí quyết khỏe đẹp của siêu mẫu giàu nhất thế giới Gisele Bundchen

08/02/2023 - 12:39

PNO - Cựu siêu mẫu Victoria's Secret chăm rèn luyện thể dục, có chế độ ăn hợp lý để duy trì sắc vóc ở tuổi ngoài 40.

Hơn 2 thập kỷ hoạt động chăm chỉ trên sàn diễn, Gisele Bundchen kiếm hơn 400 triệu USD và trở thành một trong những siêu mẫu giàu nhất thế giới. Ở tuổi 42, cựu người mẫu Victoria's Secret vẫn duy trì được nhan sắc và vóc dáng ''đỉnh cao'' khiến bao người say đắm nhờ những bí quyết dưới đây.

 Thói quen dưỡng da đơn giản: Gisele Bundchen cho biết cô thường chăm sóc da bằng cách rửa mặt bằng nước và thỉnh thoảng sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết. Vào thời điểm đó, Bündchen là một đại sứ của Dior, cũng sử dụng kem dưỡng ẩm và kem mắt hàng ngày. Cựu ngôi sao cho biết cô rất tin tưởng vào Capture Totale Super Potent Serum của thương hiệu xa xỉ này.
Thói quen dưỡng da đơn giản: Gisele Bundchen cho biết cô thường chăm sóc da rất đơn giản chỉ với vài bước. Đầu tiên sẽ rửa mặt bằng nước và thỉnh thoảng sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết, sau đó sử dụng kem dưỡng ẩm và kem mắt hàng ngày. Cô cũng thích để mặt mộc để da được ''thở''.
 Dầu thơm lăn tay: Các loại dầu trị liệu bằng hương thơm được ca ngợi vì khả năng làm dịu và thư giãn cơ bắp. Đó là lý do khiến ngôi sao 42 tuổi luôn mang theo vật dụng này bên mình. Gisele Bundchen nói rằng cô đã sử dụng các mùi hương khác nhau cho các chức năng khác nhau và có bạc hà, hoa oải hương và ngọc lan tây.
Dầu thơm lăn tay: Các loại dầu trị liệu bằng hương thơm được ca ngợi vì khả năng làm dịu và thư giãn cơ bắp. Đó là lý do khiến ngôi sao 42 tuổi luôn mang theo vật dụng này bên mình. Gisele Bundchen nói rằng cô đã sử dụng các mùi hương khác nhau cho các chức năng khác nhau và có bạc hà, hoa oải hương và ngọc lan tây.
Chế độ ăn xanh sạch: Nữ siêu mẫu bắt đầu ngày mới với nước nóng và chanh, sau đó là nước ép xanh. Cô theo dõi rất chặt chẽ những gì mình ăn, không nhất thiết là về lượng calo, mà nhiều hơn về nguồn gốc của thực phẩm. Siêu mẫu chia sẻ rằng cô chủ yếu ăn thức ăn từ thực vật, khiến cơ thể dễ chịu và ít tác động đến môi trường.
Chế độ ăn xanh, sạch: Nữ siêu mẫu bắt đầu ngày mới với nước nóng và chanh, sau đó là nước ép xanh. Cô theo dõi chặt chẽ lượng thức ăn nạp vào cơ thể, không nhất thiết là về lượng calo, mà nhiều hơn về nguồn gốc của thực phẩm. Siêu mẫu chia sẻ rằng cô chủ yếu ăn thức ăn từ thực vật, khiến cơ thể dễ chịu và ít tác động đến môi trường.
Ăn nhiều sô cô la đen: Gisele Bundchen rất thich socola đen bởi nó có thể mang lại một số lợi ích cho sức khỏe. Nó được cho là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa mạnh mẽ và thậm chí có thể cải thiện chức năng não.
Ăn nhiều sô cô la đen: Gisele Bundchen rất thích ăn sô cô la đen bởi nó có thể mang lại một số lợi ích cho sức khỏe. Sô cô la đen là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa mạnh mẽ và thậm chí có thể cải thiện chức năng não.
Yoga và Pilates: Gisele Bündchen đã tập yoga được một thời gian và cho biết trong một bài đăng trên Instagram rằng môn tập này đã giúp cô đối mặt với những thử thách khó khăn trong cuộc sống và thay đổi cách sống của cô. Gisele Bündchen cũng dành nhiều thời gian cho Pilates. Theo tạp chí Vogue, người đam mê thể hình tập luyện với Nonna Gleyzer (hay còn gọi là Body By Nonna).
Yoga và Pilates: Gisele Bundchen đã tập yoga được một thời gian dài và chia sẻ đây là môn tập đã giúp cô đối mặt với những thử thách khó khăn trong cuộc sống và thay đổi cách sống. Ngoài ra, cựu siêu mẫu cũng dành nhiều thời gian cho Pilates và tập luyện theo các bài tập riêng được lập ra cho mình.
Võ thuật: Cựu ngôi sao Victoria's Secret là người đam mê bộ môn kung fu. Cô từng tiết lộ  đã tập luyện lúc đang mang thai cho đến hai tuần trước khi sinh con trai. Sống đúng với nguồn gốc Brazil của mình, Gisele Bundchen cũng đã theo học jiu-jitsu của Brazil để duy trì sự dẻo dai, săn chắc cho cơ thể.
Võ thuật: Cựu ngôi sao Victoria's Secret là người đam mê bộ môn kung fu. Cô từng tiết lộ đã tập luyện lúc đang mang thai cho đến 2 tuần trước khi sinh con trai. Sống đúng với nguồn gốc Brazil của mình, Gisele Bundchen cũng đã theo học jiu-jitsu của Brazil để duy trì sự dẻo dai, săn chắc cho cơ thể.
Hoạt động ngoài trời: Cưỡi ngựa, đạp xe, trượt tuyết... không có nhiều môn thể thao mà bà mẹ hai con chưa từng thử qua. Là một người yêu thích hoạt động ngoài trời, Bündchen thường chia sẻ cảm nghĩ của mình về tầm quan trọng của việc hạn chế sử dụng kỹ thuật số.
Hoạt động ngoài trời: Cưỡi ngựa, đạp xe, trượt tuyết, lướt ván... là những môn thể thao được bà mẹ hai con yêu thích. Là một người yêu thích hoạt động ngoài trời, Bundchen cho biết khi vận động ở ngoài khiến tâm trạng thoải mái hơn, kết nối với thiên niên, tinh thần thư thái từ đó giúp tăng chất lượng cuộc sống.

Thu Vân (theo PS)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI