Hợp tác giữa vận chuyển hàng hóa với các sàn thương mại điện tử quốc tế trở thành xu thế?

22/09/2021 - 15:59

PNO - Tám tháng đầu năm 2021, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa trong nước ước tính đạt 428,81 tỷ USD, tăng 27,2% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, xuất khẩu đạt 212,55 tỷ USD, tăng 21,2%; nhập khẩu đạt 216,26 tỷ USD, tăng 33,8%. Các thị trường như Hoa Kỳ, Trung Quốc, EU, ASEAN, Hàn Quốc, Nhật Bản vẫn tiếp tục là các thị trường có kim ngạch xuất, nhập khẩu đạt mức cao.

Xuất phát từ nhu cầu trao đổi song phương giữa Việt Nam và các thị trường quốc tế, các doanh nghiệp vận chuyển tại Việt Nam đang từng bước hoàn thiện, nâng cao các loại hình hoạt động nhằm mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và cộng đồng doanh nghiệp.

Đầu tháng 9/2021, J&T Express công bố đã mở rộng các tuyến vận chuyển hàng hóa quốc tế lên tới hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Bên cạnh đó, doanh nghiệp hiện đang không ngừng đẩy mạnh hợp tác với các thương hiệu lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử có thể kể đến như Shopee, Sendo, Lazada… Mới đây, J&T Express tiếp tục đẩy mạnh với các sàn thương mại điện tử quốc tế lớn, trong đó có Chipo và JingDong (JD).

 

Với lợi thế về nền tảng công nghệ và hệ thống quản lý quốc tế, J&T Express đang không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ chuyển phát. Hiện doanh nghiệp được người dùng đánh giá cao nhờ hình ảnh doanh nghiệp quốc tế và mang nhiều cơ hội phát triển cho đối tác, người dùng với các dịch vụ chuyển phát đa dạng.

Hoàng Thái

Nguồn: J&T Express

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI