Họp mặt hội viên PN Kh’mer mừng tết Chol Chnam Thmay

15/04/2014 - 21:58

PNO - PNO - Tối 15/4, Hội LHPN P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức (TP.HCM) tổ chức họp mặt hội viên, phụ nữ mừng tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của người Kh’mer.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Buổi họp mặt thu hút đông đảo hội viên phụ nữ người Kh’mer trên địa bàn phường và các phường lân cận thuộc quận Thủ Đức đến tham gia.

Hop mat hoi vien PN Kh’mer mung tet Chol Chnam Thmay

Trao quà cho chị em hội viên người Kh’mer.

Đây là dịp vui Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay, đồng thời thắt chặt tinh thần đoàn kết, hăng say lao động của chị em hội viên người Kh’mer đang sinh sống tại quận Thủ Đức.

Tại buổi họp mặt, chị em hội viên đã được phổ biến các nội dung cơ bản của bốn phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ CNH- HĐH “tự tin - tự trọng - trung hậu - đảm đang”.

Ngoài ra, được sự chỉ đạo của Hội LHPN quận, Hội LHPN P.Hiệp Bình Phước đã thông qua kế hoạch thành lập và kêu gọi chị em hội viên người Kh’mer tham gia Câu lạc bộ (CLB) Đa Dạng trực thuộc tổ chức Hội. Đây là mô hình CLB nhằm tạo môi trường giao lưu, học tập, hỗ trợ vật chất lẫn tinh thần cho chị em hội viên người dân tộc thiểu số. Tham gia CLB, các chị có thể chia sẻ những khó khăn, thuận lợi trong cuộc sống, tìm hiểu các phong tục, tập quán tại địa phương, sinh hoạt Hội PN.

Dịp này, Hội LHPN P.Hiệp Bình Phước cũng tặng nhiều phần quà nghĩa tình với mong muốn chị em hội viên người Kh’mer có một cái tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm.

Mẫn Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI