Hồng Vân: ‘Cha mẹ nổi tiếng, con cái theo nghề chưa chắc dễ dàng’

11/08/2017 - 19:30

PNO - Nữ NSND cho biết dựa vào kinh nghiệm hoạt động mấy mươi năm qua, chị thấy rằng con đường hoạt động nghệ thuật của thế hệ hậu duệ chưa bao giờ dễ dàng.

Sau thành công của 2 mùa giải Sao nối ngôi, đơn vị sản xuất cho ra đời phiên bản nhí của sân chơi này. Người đầu tiên đảm nhận vị trí giám khảo chính thức là NSND Hồng Vân. Một nghệ sĩ nam sẽ cùng ngồi ghế giám khảo xuyên suốt với Hồng Vân trong chương trình. Hồng Vân cũng từng ngồi ghế giám khảo chương trình Sao nối ngôi mùa đầu tiên nên chị đã nắm khá rõ tính chất và cách thi đấu của các thí sinh.

Hong Van: ‘Cha me noi tieng, con cai theo nghe chua chac de dang’
Hồng Vân ngồi ghế giám khảo Sao nối ngôi nhí mùa đầu tiên

Đảm nhận vị trí cầm cân nảy mực, Hồng Vân cho biết chị khá bận rộn với công việc ở sân khấu kịch, phim ảnh nên chỉ ngồi ghế giám khảo khi cảm thấy phù hợp.

Chia sẻ về chặng hành trình lập thân, lập nghiệp của những thế hệ tiếp nối, Hồng Vân cho biết: “Nhiều người nghĩ khi ba mẹ đã là ngôi sao thì con đường nghệ thuật của những hậu duệ đã được trải sẵn hoa hồng nhưng thật ra điều đó là sai. Các em đã phải nỗ lực hết mình để khẳng định bản thân trong sự nghiệp từ ngày bước chân vào nghề (lúc bé) cho đến bây giờ. Mong rằng qua cuộc thi này, các em sẽ đạt được thành tựu trong sự nghiệp của mình để tiếp bước con đường của cha mẹ”.

Hong Van: ‘Cha me noi tieng, con cai theo nghe chua chac de dang’
Hồng Vân và con trai Trê Phi, con gái Bí Ngô tham gia một gameshow cách đây không lâu

Tham gia sân chơi này với vai trò giám khảo, Hồng Vân được các con ủng hộ nhiệt liệt. Trong đó, con gái Xí Ngầu đã làm stylist cho mẹ để Hồng Vân luôn xuất hiện chỉn chu, đẹp mắt trên ghế “nóng”. 3 con của Hồng Vân là Trê Phi, Bí Ngô, Xí Ngầu đều nằm trong độ tuổi và có khả năng tham gia cả 2 phiên bản của Sao nối ngôi.

Hong Van: ‘Cha me noi tieng, con cai theo nghe chua chac de dang’
 
Hong Van: ‘Cha me noi tieng, con cai theo nghe chua chac de dang’
Trang phục của Hồng Vân trên ghế giám khảo đều do con gái lựa chọn

Sao nối ngôi phiên bản thiếu nhi sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ năm hàng tuần trên kênh THVL1, từ ngày 24/8/2017, ngay sau khi Sao nối ngôi mùa 2 kết thúc. Sân chơi này sẽ là cuộc tranh tài cho ngôi vị quán quân của 6 thí sinh nhí bước ra từ những gia đình có truyền thống nghệ thuật.

Thuỵ Khuê
Ảnh: Bá Ngọc - DL Duy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI