Hơn 700 triệu cho Duy Nhân; Thanh Thảo phát bánh mì

15/11/2014 - 04:14

PNO - PNO - Tiếp nối chuỗi hoạt động quyên góp hỗ trợ diễn viên - người mẫu Duy Nhân điều trị ung thư máu, các sao Việt lại hội tụ trong đêm Sống để yêu thương, thu được hơn 700 triệu đồng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hon 700 trieu cho Duy Nhan; Thanh Thao phat banh mi

Để có được chương trình ý nghĩa này, siêu mẫu Bình Minh đã mất hai tuần kêu gọi và chuẩn bị cho đêm diễn. Trước đó, nam siêu mẫu cũng đã tổ chức một trận bóng đá để ủng hộ cho Duy Nhân.

Gắn kết yêu thương quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: danh hài Hoài Linh, diễn viên Mai Thu Huyền, ca sĩ Lý hải, Trương Quỳnh Anh... Các nghệ sĩ đã bỏ tiền mặt quyên góp tại thùng tiền ở đại sảnh. Không chỉ vậy, họ còn góp thêm nhiều tiết mục văn nghệ khác để vận động các mạnh thường quân có mặt ủng hộ thêm cho Duy Nhân.

Hon 700 trieu cho Duy Nhan; Thanh Thao phat banh mi
Vợ và chị của Duy Nhân xúc động trước tình cảm của mọi người dành cho chồng, em mình

Dù đang nằm trong phòng cách ly tại bệnh viện, Duy Nhận được chị và vợ cho xem hình ảnh các đồng nghiệp đang dang tay giúp đỡ mình khiến anh vô cùng xúc động. Thông qua facebook cá nhân, Duy Nhân đã gửi lời cảm ơn chân thành đến những người bạn, đồng nghiệp và khán giả đã giúp đỡ anh trong thời gian qua.

Chương trình đã quyên góp được 704,5 triệu đồng, trao tại chỗ cho vợ cùng chị gái của Duy Nhân.

LAM KHÁNH

Thanh Thảo giản dị phát bánh mì cho người nghèo

Hon 700 trieu cho Duy Nhan; Thanh Thao phat banh mi

Trước khi lên đường sang Mỹ lưu diễn, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã dành trọn một đêm để đến với những mảnh đời khó khăn tại TP.HCM.

Hon 700 trieu cho Duy Nhan; Thanh Thao phat banh mi

Những chiếc bánh mì và chăn quy đổi được trong đêm ra mắt album của Thanh Thảo tối 11/11 đã được cô và bè bạn trao đến tận tay cho những mảnh đời bất hạnh tại TP.HCM trước khi lên đường sang Mỹ.

Hon 700 trieu cho Duy Nhan; Thanh Thao phat banh mi
Nghệ nhân tóc Khánh Vĩnh Hoàng và ca sĩ Thanh Thảo trong đêm chia sẻ yêu thương
 

Đây không phải là lần đầu tiên Thanh Thảo tham gia đi phát bánh mì, cũng không phải nhân dịp cô ra mắt album Gọi tên bốn mùa mà là hoạt động thường xuyên của Thanh Thảo cùng nghệ nhân tóc Khánh Vĩnh Hoàng trong dự án mang tên Bánh mì tình thương, thực hiện vào mỗi tối thứ Bảy hàng tuần.

Hon 700 trieu cho Duy Nhan; Thanh Thao phat banh mi

Trong suốt hơn một năm qua, cứ mỗi thứ Bảy là nhóm thiện nguyện của Khánh Vĩnh Hoàng lại tụ tập lại với nhau, tự tay gói bánh mì, sữa, bánh ngọt, chăn, rồi cùng chở nhau bằng xe máy đến phát cho những người lang thang, cơ nhỡ trên phố. Trong chuyến đi lần này, ngoài kinh phí do các mạnh thường quân ủng hộ, kinh phí quy đổi từ việc bán đĩa, Thanh Thảo còn tặng riêng 100 chiếc chăn giúp người nghèo khi mùa lạnh sắp đến.

ÁI NGUYÊN
Ảnh: 

Khánh My tiếp tục hành trình giúp trẻ em nghèo mổ tim

Đại sứ trái tim, người mẫu - diễn viên Khánh My đã đến Bệnh viện Tâm Đức thăm và tặng quà cho các bệnh nhi được quỹ Hiểu về trái tim hỗ trợ.

Hon 700 trieu cho Duy Nhan; Thanh Thao phat banh mi

Hai bệnh nhi được giúp đỡ lần này là bé Nguyễn Huỳnh Văn Hiến và bé Đặng Chí Tài với tổng số tiền phẫu thuật là 254 triệu đồng. Bé Văn Hiến là con anh Nguyễn Thanh Tuấn, gia cảnh rất nghèo, anh Tuấn phải chạy cơm từng bữa với đồng lương chỉ khoảng 1,5 triệu mỗi tháng. Bé Tài, con chị Nghiêm Thị Hận và anh Đặng Văn Hùng, ngoài bệnh tim bẩm sinh còn mắc dị tật hở hàm ếch và viêm phổi nặng.

Trong chuyến viếng thăm, đại diện nhà tài trợ đã ủng hộ quỹ Hiểu về trái tim 7.500 USD. Riêng Khánh My ủng hộ thêm cho các em khoản tiền thuốc men và bồi dưỡng sau phẫu thuật.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI