Phim 100 triệu USD lao đao vì diễn viên mắc COVID-19

04/09/2020 - 07:53

PNO - “Batman”, bộ phim có kinh phí hơn 100 triệu USD đang lao đao trước thông tin Robert Pattinson mắc COVID-19 vì ê-kíp chỉ mới khởi động sản xuất trở lại.

Hãng Warner Bros. xác nhận vào thứ 5 (ngày 4/9, giờ địa phương) rằng việc sản xuất Batman phải tạm ngừng sau khi một thành viên trong đoàn có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Hãng Warner Bros. không xác nhận danh tính người mắc COVID-19 là ai và từ phía nam diễn viên Robert Pattinson – người thủ vai Người Dơi cũng từ chối trả lời. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, Robert Pattinson là người mắc bệnh và hiện anh đang phải cách ly.

Theo nguồn tin, Robert Pattinson mắc COVID-19 và hiện bị cách ly, theo dõi.
Theo nguồn tin, Robert Pattinson mắc COVID-19 và hiện bị cách ly, theo dõi y tế.

Trước khi tạm dừng quay vì ảnh hưởng của dịch COVID-19 vào tháng 3, phim Batman đã quay được 7 tuần. Bộ phim cần thêm khoảng 3 tháng nữa để thực hiện công đoạn quay và dự kiến hoàn thành vào cuối năm nay. Nhưng, đó là dự tính của ê-kíp trước khi có thông tin thành viên trong đoàn mắc COVID-19.

Vì quá trình sản xuất bị trì hoãn, Warner Bros. đã đẩy lùi lịch phát hành tại rạp vào ngày 1/10/2021.

Nhiều bộ phim phải tạm dừng sản xuất khi dịch COVID-19 bùng phát. Cho đến khi tình hình khả quan hơn, một số phim trở lại sản xuất, trong đó Jurassic world: Dominion tái sản xuất vào tháng 7 tại Anh. Để đảm bảo sức khoẻ cho các thành viên trong đoàn, tránh việc phải gián đoạn quay vì có người mắc bệnh, nhà sản xuất đã thuê đội ngũ y tế chăm sóc, kiểm tra cho từng thành viên. Ngoài ra, ê-kíp còn thuê nguyên một khách sạn để diễn viên và đoàn phim Jurassic world: Dominion ở trong 20 tuần.    

Minh Tú (theo The Sun, Variety)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI