Hội viên phụ nữ duyên dáng, tự tin trình diễn áo dài

31/03/2022 - 06:03

PNO - Ngày 30/3, Hội LHPN Q.8 phối hợp với Liên đoàn Lao động, Đoàn Thanh niên, Phòng Văn hóa Thông tin và Trung tâm Văn hóa thể thao quận tổ chức Hội thi Duyên dáng Áo dài Q.8 - năm 2022.

Hội thi thu hút sự tham dự của 200 thí sinh đến từ 30 đơn vị, là các cán bộ, công chức, viên chức, hội viên, đoàn viên thuộc các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội và người lao động trên địa bàn Q.8.

Những thí sinh duyên dáng đến từ Hội Phụ nữ Chợ Bình Điền
Những thí sinh duyên dáng đến từ Hội Phụ nữ Chợ Bình Điền

20 giải thưởng đã được trao gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba, 10 giải khuyến khích và 3 giải đặc biệt (dành cho đội trình diễn ấn tượng nhất, đội có trang phục đẹp nhất, và thí sinh có gương mặt và làn da đẹp nhất).

Góp phần cổ vũ hội thi và hưởng ứng Lễ hội Áo dài TP.HCM lần thứ 8, UBND Q.8 đã tổ chức đoàn diễu hành xe đạp trong trang phục áo dài qua các tuyến đường lớn của quận như Dương Quang Đông, Tạ Quang Bửu, Phạm Thế Hiển, Quốc lộ 50...

Đoàn diễu hành xe đạp trong trang phục áo dài cổ vũ hội thi
Đoàn diễu hành xe đạp trong trang phục áo dài

* Tối cùng ngày, Hội thi Áo dài với chủ đề “Tự hào áo dài phụ nữ Việt Nam” cũng được Hội LHPN Q.10 tổ chức tại sân khấu ngoài trời của Nhà hát Hòa Bình. Hội thi không chỉ là hoạt động hưởng ứng Lễ hội Áo dài mà còn là sân chơi, là dịp giao lưu giữa các cơ quan, đơn vị, cán bộ Hội, hội viên, phụ nữ, nam nữ thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động… đang sinh sống, lao động và học tập trên địa bàn Q.10.

Trang phục trình diễn nổi bật các thí sinh tham dự giải cá nhân
Trang phục trình diễn nổi bật ở nhóm giải cá nhân

Hội thi có sự tham gia trình diễn của 12 tập thể và 19 cá nhân. Giải nhất tập thể được trao cho đội thi của Hội LHPN - Công đoàn P.13 và giải cá nhân thuộc về chị Phan Ngọc Đông Huyền - thí sinh đến từ P.14.

Phần trình diễn ấn tượng của đội thi đến từ Hội LHPN - Công đoàn P.7, Q.10
Phần trình diễn ấn tượng của Hội LHPN - Công đoàn P.7, Q.10

Thu Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI