Hội PN quận Gò Vấp: Trên 1.000 suất cơm nghĩa tình cho thí sinh

06/07/2014 - 16:03

PNO - PNO – Trong 2 ngày 4 và 5/7, Hội LHPN các phường 5, 16 và 12, Q. Gò Vấp đã hỗ trợ hơn 1.000 suất cơm cho các thí sinh kỳ thi đại học và thân nhân các em tại các điểm thi trường Nguyễn Văn Nghi và Phạm Văn Chiêu.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hoi PN quan Go Vap: Tren 1.000 suat com nghia tinh cho thi sinh

Hội viên PN chăm lo bữa ăn cho thí sinh tại chùa Thiên Phước.

Bên cạnh đó, nhiều thiện nguyện viên của Hội cũng tham gia nấu suất ăn từ thiện cho chùa Thiên Phước, nơi có hơn 200 thí sinh và gia đình ở trọ. Hơn 200 kg rau củ quả, 100kg gạo và nhiều thùng bột ngọt, nước mắm, dầu ăn đã được hội viên, PN các chợ Gò Vấp, Tân Sơn Nhất, Thông Tây Hội và Xóm Chiếu cùng quyên góp gửi đến những điểm nấu ăn tiếp sức mùa thi.

Để công việc hiệu quả, Hội LHPN các phường còn phối hợp với Đoàn thanh niên phường trực chiến ở các điểm thi, mở đường đi lại thông thoáng và tặng nước uống cho thí sinh.

*Sáng 5/7, Hội LHPN Q. Gò Vấp phối hợp với Công ty Nam Dược, nhãn hàng Bảo Xuân tổ chức buổi hội thảo “Cội nguồn sức khoẻ và tuổi xuân của phụ nữ”. Hơn 300 hội viên, PN cùng các thành viên CLB Nữ trí thức của Hội đã tham gia chương trình.

Bên cạnh việc cung cấp những kiến thức về việc cần thiết bổ sung nội tiết tố Estrogen ở nữ giới sau tuổi 35, ThS-BS Lê Quang Thanh - Giám đốc BV Từ Dũ còn giải đáp hơn 30 lượt câu hỏi liên quan đến việc chăm sóc sức khoẻ tiền mãn kinh, tư vấn cách thức chấp nhận những diễn biến tự nhiên của con người để nâng cao chất lượng cuộc sống. Theo ông, tuổi xuân của bất kỳ ai rồi cũng qua đi, nhưng có những phụ nữ giữ được nét tươi trẻ từ diện mạo tới tâm hồn. Đó là nhờ vào các chế độ làm việc, ăn uống, nghỉ ngơi, tập luyện hợp lý cộng với một tinh thần lạc quan.

Hạnh Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI