Hội LHPN TPHCM thăm Bộ Tư lệnh và Bộ đội Biên phòng TPHCM

21/12/2022 - 19:46

PNO - Sáng 21/12, Hội LHPN TPHCM đã đến thăm Bộ Tư lệnh và Bộ đội Biên phòng TPHCM nhân kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022).

Tại Bộ Tư lệnh TPHCM, bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội LHPN TPHCM - đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các vị lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ vì những đóng góp tích cực trong cuộc chiến chống dịch COVID-19, đặc biệt là việc đưa những bệnh nhân đã mất trong khu cách li về với gia đình.

Bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM trò chuyện cùng Thiếu tướng Phạm Văn Rậm - Phó Tư lệnh, Bộ Tư lệnh Thành phố Hồ Chí Minh và đoàn cán bộ
Hội LHPN TPHCM thăm Bộ Tư lệnh TPHCM

Trong thời gian qua, giữa các đơn vị đã có nhiều hoạt động gắn kết, không chỉ chăm lo cho đời sống người dân mà còn phát triển tinh thần cho các cán bộ, chiến sĩ nữ. Trong năm 2023, bà Trân hi vọng tiếp tục nhận được sự hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần từ các đơn vị để những hoạt động phối hợp ngày càng thành công và mang đến nhiều giá trị hơn hơn.

Tặng hoa chúc mừng ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam tại Bộ Tư lệnh
Tặng hoa chúc mừng ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam tại Bộ Tư lệnh TPHCM

Dịp này, bà Nguyễn Trần Phượng Trân cũng thăm hỏi tình hình sức khỏe, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới đến các cán bộ, chiến sĩ và gia đình, mong các anh luôn vững lòng trong nhiệm vụ bảo vệ thành phố nói riêng và Tổ quốc nói chung.

 

ùng ngày, Hội LHPN TPHCM cũng thăm và chúc mừng Trung đoàn Gia Định, Sư đoàn không quân 370, cơ quan đại diện phía Nam Cục Hậu cần - Bộ Tổng tham mưu.

Trang Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI