Hội LHPN TPHCM dâng hương, dâng hoa lên tượng đài Bác Hồ

03/02/2020 - 11:28

PNO - Nhớ Bác, theo gương Bác, các thế hệ cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM đã không ngừng rèn luyện, phấn đấu từng ngày...

Sáng ngày 3/2, nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, đoàn cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM đã dâng hương, dâng hoa lên tượng đài Bác Hồ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, tri ân công lao sáng lập Đảng Cộng sản Việt Nam của Người.

Bà Lâm Thị Ngọc Hoa- Phó chủ tịch Thường trực Hội LHPN TP.HCM dâng hoa tượng đài Bác.
Bà Lâm Thị Ngọc Hoa - Phó chủ tịch Thường trực Hội LHPN TPHCM thực hiện nghi thức dâng hoa tượng đài Bác

Trong suốt 45 năm qua, tiếp nối các thế hệ cán bộ phụ vận Sài Gòn - Gia Định, các cán bộ Hội ở TPHCM đã không ngừng học tập, phấn đấu làm theo lời Bác, nâng cao tri thức, năng lực, sức sáng tạo của hội viên, phụ nữ các giới. Qua các phong trào, hoạt động, các cấp Hội đã góp phần giúp phụ nữ thành phố có một vị trí vững chắc trong xã hội, và gìn giữ hạnh phúc gia đình. Theo gương Bác, những năm qua, từ chỉ đạo của Ban thường vụ Hội LHPN TPHCM, các quận huyện Hội đã chọn việc trọng tâm, phù hợp nhất để làm. Nhiều mô hình, nhiều loại sổ sách hành chính thiếu thực chất, không có sức hút đã được xóa bỏ. 

Tính đến năm 2019, các cấp Hội đã chọn lọc, biểu dương, tuyên truyền nhân rộng 3.730 điển hình (867 tập thể, mô hình /cách làm hay, 2.863 cá nhân tiêu biểu trên các lĩnh vực, trong đó có 243 điển hình là phụ nữ dân tộc, tôn giáo, phụ nữ ngoài Hội), đạt 233,86% so với chỉ tiêu của nhiệm kỳ Đại hội Phụ nữ thành phố lần thứ X (2016-2021).

Ngày 3/2 năm nay, rơi đúng mồng 10 Tết Canh Tý, trùng ngày giỗ tập thể cán bộ Ban Phụ vận Sài Gòn - Gia Định, như một lời nhắc nhở các thế hệ cán bộ Hội về những hy sinh, sự quên mình của lớp người đi trước cho hòa bình, thống nhất. Dâng hoa tượng đài Bác, vừa là nghĩa cử tri ân người sáng lập Đảng Cộng sản Việt Nam, mở đường cho đất nước được độc lập, tự do, vừa là cách thức các chị tự nhắc nhở mình tiếp tục học tập và làm theo gương Bác. 

Tin: Hạnh Chi - Ảnh: Thanh Xuân 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhoatdonghoivi /strCate=hoatdonghoi

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdiendanvi /strCate=diendan

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhungnguoiphunuquanhtoivi /strCate=nhungnguoiphunuquanhtoi

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvicuocsongantoanchophunutreemvi /strCate=vicuocsongantoanchophunutreem
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhoivacuocsongvi /strCate=hoivacuocsong