Hội dành tình cảm và sự trân quý đến các soeur

25/12/2019 - 12:00

PNO - Mừng lễ giáng sinh, Hội LHPN quận Gò Vấp đến thăm các nữ tu Dòng Mến Thánh giá, Dòng Đa Minh Lạng Sơn phường 16, Mái ấm Mai Linh và Mái ấm Mai Ân trên địa bàn quận.

Mừng lễ giáng sinh, thực hiện công tác dân tộc tôn giáo, Hội LHPN quận Gò Vấp đến thăm các nữ tu: Dòng Mến Thánh giá, Dòng Đa Minh Lạng Sơn phường 16, Mái ấm Mai Linh và Mái ấm Mai Ân trên địa bàn quận.

Hoi danh tinh cam va su tran quy den cac soeur
Hội LHPN quận Gò Vấp đến thăm và tặng quà cho các soeur tại các dòng tu trên địa bàn quận.

Mái ấm Mai Ân được các soeur Dòng Mến Thánh giá Gò Vấp thành lập và hiện đang cưu mang hơn 30 trẻ em mồ côi, cơ nhỡ bị dị dạng, khuyết tật, bị nhiễm HIV từ mẹ…

Mái ấm Mai Linh tại phường 6 lại là nơi giúp phụ nữ mang thai ngoài ý muốn có chỗ ở an toàn và tạo điều kiện thuận lợi cho việc sinh dưỡng. Sau sinh, các bà mẹ sẽ được học kỹ năng chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé và trao đổi, thuyết phục gia đình chấp nhận con cháu…Trong năm có 20 phụ nữ mang thai ngoài ý muốn được mái ấm cưu mang và đã được gia đình đón nhận về 15 người. 

Hoi danh tinh cam va su tran quy den cac soeur
 

Những phần quà giáng sinh tuy không lớn, chỉ là trà, bánh ngọt, đồ chơi… nhưng thể hiện được tình cảm trân trọng và yêu quí của Hội dành đến các nữ tu đã hy sinh và cống hiến cuộc đời cho các hoạt động an sinh xã hội, cộng đồng. Hội LHPN quận cũng gửi lời chúc mừng giáng sinh an lành, hạnh phúc các cơ sở tôn giáo, nữ tu và đông đảo cán bộ hội viên phụ nữ. 

Trang Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI