Học tập Kỳ Duyên: Phạm Hương cũng nuôi mơ ước có được người yêu đại gia?

13/06/2016 - 06:48

PNO - Trẻ tuổi hơn, mờ nhạt hơn nhưng Kỳ Duyên đã nhanh chóng có được đại gia cho riêng mình, phải chăng Phạm Hương cũng đang nóng lòng vì điều đó?

Thời gian vừa qua, Phạm Hương dính phải tin đồn 'cướp' người yêu của đàn chị Hồ Ngọc Hà, mặc dù cùng đồng hành làm giám khảo trong chương trình The Face nhưng hai người được cho rằng chỉ bằng mặt mà không bằng lòng.

Trước những tin đồn này, Phạm Hương đã lên tiếng và đưa ra câu trả lời cho dư luận. Phạm Hương cho biết: "Tôi chỉ biết thông tin này từ khi chị Hà và một vài nhà báo chia sẻ cách đây không lâu. Tôi xin nói luôn là thông tin này không chính xác. Tôi không quan tâm chị Hà đang yêu ai vì đó là việc cá nhân của chị".

Hoc tap Ky Duyen: Pham Huong cung nuoi mo uoc co duoc nguoi yeu dai gia?
Phạm Hương khẳng định cô không cướp người yêu của Hồ Ngọc Hà. Phạm Hương khẳng định cô không cướp người yêu của Hồ Ngọc Hà. Phạm Hương khẳng định cô không cướp người yêu của Hồ Ngọc Hà. Phạm Hương khẳng định cô không cướp người yêu của Hồ Ngọc Hà.

Đồng thời, hoa hậu cũng khẳng định giữa cô, Hà Hồ và Lan Khuê không xảy ra bất cứ hiềm khích hay mâu thuẫn nào giống như dư luận bàn tán, mối quan hệ giữa cả ba vẫn rất tốt.

Chia sẻ thêm về chuyện tình cảm, Phạm Hương cho biết hiện tại cô chưa có người yêu và quan điểm của cô là cứ để mọi thứ tự nhiên, chuyện tình cảm khi nào tới hãng hay.

Nói về mẫu bạn trai yêu thích, Phạm Hương cũng thẳng thắn chia sẻ: "tôi không có tiêu chuẩn nào nhất định. Nếu có người yêu là đại gia cũng tốt vì chúng ta có quyền nhận những gì mà mình xứng đáng".

Hoc tap Ky Duyen: Pham Huong cung nuoi mo uoc co duoc nguoi yeu dai gia?
Có được người yêu đại gia cũng là điều Phạm Hương mong muốn.

Có thể nói, Phạm Hương đã chia sẻ những suy nghĩ và quan điểm về chuyện tình cảm của mình một cách rất thẳng thắn. Cũng giống như bao cô gái khác, Hoa hậu hoàn vũ 2015 cũng có quyền ước mơ và đưa ra mẫu đàn ông lý tưởng cho cuộc đời mình.

Và quan điểm của cô cũng giống với khá nhiều người đẹp khác, đó là mơ ước về một vị đại gia xứng đáng với tài năng và sắc đẹp của bản thân mình.

Dễ dàng có thể nhận thấy, hầu hết những người đẹp, hoa hậu, á hậu Việt đều sở hữu cho mình một vị đại gia, thậm chí chính những người đàn ông ấy lại là bệ đỡ vững chắc cho họ trong sự nghiệp.

Hoc tap Ky Duyen: Pham Huong cung nuoi mo uoc co duoc nguoi yeu dai gia?
Mặc dù trẻ tuổi hơn, hình ảnh mờ nhạt hơn Phạm Hương nhưng Kỳ Duyên lại nhanh chóng có được bạn trai đại gia điển trai, tài giỏi.

Có thể kể đến như gần đây nhất là hoa hậu Kỳ Duyên với màn công khai bạn trai đại gia doanh nhân khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, kinh ngạc. Và không thể phủ nhận rằng, cũng từ khi người yêu đại gia xuất hiện, Kỳ Duyên trở nên tự tin hơn, nổi bật hơn và chẳng hề run sợ trước bão scandal.

Trong khi đó, Phạm Hương là chị, tên tuổi, tài năng và sắc đẹp của cô đều nổi bật hơn hẳn Kỳ Duyên. Tuy nhiên, về mặt tình duyên thì người đẹp có vẻ như chưa may mắn bằng đàn em. Nhiều người cho rằng, Phạm Hương đang thua xa đàn em một bước trong khoản này.

Phải chăng cũng chính vì điều đó mà Phạm Hương đã phải vội vàng dập tắt tin đồn thất thiệt kia và bật mí đôi điều về mẫu người đàn ông mà cô mong muốn có được trong cuộc đời mình. Có thể nói, đây là một cách rất khôn khéo để cô mở lối cho con đường tình duyên của mình và sớm có được một người đàn ông mà cô mong ước.

Minh Dương
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI