Hoàng Yến Chibi hóa đả nữ trong dự án hợp tác Việt - Nhật

08/09/2022 - 14:52

PNO - Sau 4 năm chật vật, tác phẩm điện ảnh "Trò chơi tử thần" sẽ chính thức ra rạp vào ngày 23/9 tới đây.

Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ có màn lột xác ấn tượng trong Trò chơi tử thần.
Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ có màn lột xác ấn tượng trong Trò chơi tử thần

Không còn hình ảnh nữ tính, hiền lành trong các vai diễn trước, Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho khán giả khi hóa thân thành cô nàng gai góc trong bộ phim Trò chơi tử thần. Vào vai cô nàng đầy tham vọng, luôn muốn khát khao chiến thắng được xem là thử thách thú vị, cơ hội để nữ diễn viên chứng tỏ khả năng diễn xuất đa dạng của mình.

Thông qua trailer và poster vừa được hé lộ, khán giả càng mong đợi hơn vào lần trở lại này của nữ diễn viên. Theo hé lộ của ê-kíp sản xuất, bên cạnh màu sắc giật gân kinh dị, phim còn chứa nhiều tình tiết hài hước khơi gợi sự tò mò của công chúng.

Đóng cặp với Hoàng Yến Chibi là nam ca sĩ Ngô Kiến Huy. Dù không phải là lần đầu tiên giọng ca Truyền thái y hóa thân thành nữ giới nhưng tạo hình "đả nữ” mới nhất của anh chàng khiến không ít khán giả ngạc nhiên. Ngoài khả năng giả gái ấn tượng, thì trình độ đánh đấm của anh chắc chắn sẽ mang lại điểm nhấn thú vị cho bộ phim.

Trò chơi tử thần xoay quanh trận chiến của 4 nhân vật chính gồm Bảo Khánh (Ngô Kiến Huy thủ vai), Phương Mai (Hoàng Yến Chibi), Thiên Trang (Thùy Anh), Khánh Linh (Katleen Phan Võ) - 4 cô gái Việt Nam xinh đẹp và nổi tiếng được chọn lựa tham gia vào một vòng chung kết gameshow của Nhật Bản với giải thưởng lên đến 100.000 USD.

Trailer: Trò chơi tử thần

 

Dự án là sự kết hợp giữa điện ảnh Nhật Bản và Việt Nam với kịch bản được chấp bút bởi biên kịch người Nhật. Phim lấy bối cảnh chính tại ngôi nhà hoang trong một khu rừng tại xứ sở hoa anh đào. Ngoài Ngô Kiến Huy, Hoàng Yến Chibi, Thùy Anh và Katleen Phan Võ thì toàn bộ diễn viên và ê-kíp đều là người Nhật - như Ai Nishina, Keisaku Kimura, Karin Matoba…

Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Nhật Bản Kazuhisa Yusa, người nổi tiếng về kỹ thuật sử dụng hiệu ứng súng. Trò chơi tử thần dự kiến ra mắt khán giả tại các rạp chiếu trên toàn quốc từ ngày 23/9/2022.

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI