“Hoàng tử châu Á” Lee Kwang Soo bất ngờ khi được vinh danh

01/08/2020 - 09:17

PNO - Nam diễn viên cho biết rất bất ngờ và không nghĩ mình sẽ được nhận cúp tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang 2020.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với Ilgan Sports, Lee Kwang Soo lần đầu chia sẻ cảm xúc sau khi giành được danh hiệu Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang danh giá lần thứ 56 vào tháng 6 vừa qua, cho bộ phim Thằng em lý tưởng.

“Tôi đã rất lo lắng và cũng không mong đợi bản thân nhận được giải. Thật là vinh dự khi được đề cử, vì vậy tôi đến buổi lễ chỉ với mục đích ăn mừng và chia vui cùng các đồng nghiệp. Tôi đã rất ngạc nhiên (khi thắng giải - PV), thật không thể tin được và tôi như bị nghẹn lại.”

Lee Kwang Soo bất ngờ về giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.
Lee Kwang Soo bất ngờ về giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Nam diễn viên cho biết thêm, khi về nhà anh đã xem lại video nhận thưởng của mình nhiều lần và thấy bản thân có khá nhiều cảm xúc khi đứng trên sân khấu. Lee Kwang Soo cảm động khi nhận được vô số lời chúc từ các anh chị em trong nghề. “Anh Yoo Jae Suk (MC nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc) đã cho tôi một vài lời khuyên thực tế. Anh ấy chúc mừng và khuyên tôi nên cẩn thận, đề phòng trường hợp một cuộc tranh cãi sẽ nổ ra”. Tại Hàn Quốc, sau mỗi giải thưởng có khá nhiều ý kiến trái chiều đánh giá về sự xứng đáng của các diễn viên đoạt giải.

Quay trở lại với tác phẩm Thằng em lý tưởng giúp Lee Kwang Soo xuất sắc được xướng tên tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang 2020, nam diễn viên nói: “Mọi người thích bộ phim ngay lúc vừa ra mắt nhưng tôi cảm thấy hơi thất vọng vì đã hy vọng, sẽ có nhiều người thích nó hơn.”

Bên cạnh đó, Lee Kwang Soo cũng giải thích lý do vì sao bản thân không có phản ứng khi Yoo Jae Suk - đồng đội thân thiết của anh tại Running Man- thắng giải: “Chúng tôi hơi xấu hổ khi nói điều gì đó như “Xin chúc mừng” với nhau, nhưng tôi rất vui khi nhận được giải thưởng cùng anh ấy”.

Các thành viên Running Man bản Hàn.
Các thành viên Running Man bản Hàn.

Sau hơn 10 năm phát sóng, các thành viên trong Running Man thực sự đã trở thành những người bạn thân thiết, thường xuyên ủng hộ và giúp đỡ lẫn nhau trong các hoạt động cá nhân. Tuy nhiên, điều khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi Lee Kwang Soo tiết lộ cả nhóm chưa một lần xảy ra tranh cãi: “Các thành viên lớn tuổi luôn nói: “Không có nhiều đội hòa hợp với nhau như vậy”. Tất nhiên, trước đây đã có một cuộc khủng hoảng về chương trình nhưng nó là nguyên nhân bên ngoài chứ không phải nội bộ, tôi nghĩ nó còn khiến chúng tôi gắn bó hơn.”

Cùng với đó, “hoàng tử châu Á” cũng thẹn thùng cho biết mối quan hệ hiện tại với bạn gái, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Lee Sun Bin, rất tốt đẹp dù cả hai không thường xuyên gặp nhau do lịch trình công việc bận rộn.

Lee Kwang Soo sinh năm 1985, là nam diễn viên, người mẫu và nghệ sĩ giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Anh được khán giả mến mộ khi tham gia chương trình thực tế Running Man cùng các tác phẩm như Thằng em lý tưởng, Live, Tiếng gọi con tim

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI