Hoàng Thùy Linh phản ứng khi được Thanh Bùi dành lời khen "có cánh"

11/08/2022 - 14:40

PNO - Khi Thanh Bùi khen Hoàng Thùy Linh là duy nhất, khó tìm trong làng nhạc Việt, nữ ca sĩ đã có phản ứng bất ngờ.

Hoàng Thuỳ Linh cùng nhóm DTAP, Wren Evans trong buổi họp báo giới thiệu album Links vào sáng 11/8
Hoàng Thùy Linh cùng nhóm DTAP, Wren Evans trong buổi họp báo giới thiệu album Link vào sáng 11/8

*Hoàng Thùy Linh phản ứng khi được Thanh Bùi khen:

 

Sáng 11/8, Hoàng Thùy Linh ra mắt album Link. Nhóm DTAP đảm nhận vai trò chính trong việc sản xuất âm nhạc cho album này. Nhóm sáng tác, hòa âm, sản xuất 5/9 ca khúc của album. Album vẫn mang phong cách dân gian đương đại, con đường giúp Hoàng Thùy Linh thành công trong vài năm qua. 

Nhạc sĩ Thanh Bùi là một trong những người giúp sức cho Hoàng Thùy Linh hoàn thành album này, trong ca khúc Không một bài hát nào có thể diễn tả cảm xúc của em lúc này. Thanh Bùi dành nhiều lời khen cho Hoàng Thùy Linh, cho rằng nữ ca sĩ là "duy nhất", khó tìm được trong làng nhạc Việt trong tương lai. Hoàng Thùy Linh tỏ ra ngượng ngùng, cho rằng nhạc sĩ không nên dành cho cô những mỹ từ như thế.

"Các bạn hiện diện ở đây hôm nay đều bước đi trên con đường không hề dễ dàng, trong đó có cả anh. Mỗi năm trôi qua, chúng ta vẫn nhìn thấy nhau, ủng hộ nhau. Ý nghĩa của album Link cũng như vậy, là linh hồn, sự kết nối. Tôi mong muốn được yêu thương, ủng hộ, chia sẻ. Mọi giá trị đều phải được kiểm chứng qua năm tháng. Khi chúng ta biết trân trọng những giá trị trước đây, và cả những sự kế thừa trong tương lai thì những điều tốt đẹp sẽ đến", nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo Hoàng Thùy Linh, tên của album cũng cho thấy cái tôi cá nhân đã được dẹp bỏ, khi thay "h" bằng "k" để từ "Linh" thành "Link", mang nghĩa kết nối. Nữ ca sĩ nói cô đã để cái tôi cá nhân xuống mức thấp nhất có thể.

Album mới của Hoàng Thuỳ Linh gồm 9 ca khúc
Album mới của Hoàng Thùy Linh gồm 9 ca khúc

Trước khi vào buổi họp báo chính, có người đề nghị khán giả của Hoàng Thùy Linh hô to "Hoàng Thùy Linh mãi đỉnh", nhưng nữ ca sĩ ngăn cản, xin khán giả không làm.

Album Link ra mắt đúng ngày sinh nhật của Hoàng Thùy Linh. Nữ ca sĩ cho biết cô rất hạnh phúc vì hiện tại trong mỗi bước đi đều không thấy cô đơn, mà luôn có những cộng sự theo sát, ủng hộ.

Trong 9 ca khúc đã có 3 ca khúc được giới thiệu, thông qua các MV gồm: Gieo quẻ, See tình, Đánh đố. 6 ca khúc còn lại có phần nhạc bắt tai, hiện đại, thu hút. Nhóm DTAP cho biết, ngoài các nhạc cụ, chất liệu dân tộc còn phối thêm nhạc giao hưởng, cổ điển.

Trước đó, DTAP đã kết hợp với Hoàng Thùy Linh trong album Hoàng. Album rất thành công, mang về hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ. Trong album lần này, nhóm kết hợp với nhiều nhạc sĩ, NSX như: Khắc Hưng, New Amazing...

"Thông qua album này chúng tôi muốn nói về sự khiêm tốn, sự kết nối, sự gắn kết, sự đoàn kết. Khi làm việc chung với nhiều nghệ sĩ, làm thế nào để tôn trọng cái tôi mọi người mà vẫn tạo ra một khối thống nhất thực sự là thử thách lớn. 2 năm qua đã rất khó khăn, đây là thời gian mọi người đoàn kết với nhau để cùng phát triển, để cùng đứng lên", Thịnh Kainz, trưởng nhóm chia sẻ.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI