"Bật mí" ít ai ngờ về váy áo của Hoàng Thuỳ Linh

21/02/2022 - 17:58

PNO - Phía sau từng trang phục mà Hoàng Thuỳ Linh chọn mặc trong sản phẩm âm nhạc mới đều chứa những câu chuyện khá thú vị.

Stylist Hoàng Ku, người lên ý tưởng và lo phần trang phục cho ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh trong hàng loạt sản phẩm âm nhạc, vừa bật mí câu chuyện thời trang đằng sau MV See tình. Ở MV lần này, Hoàng Ku tiếp tục sử dụng sản phẩm của các nhà thiết kế thời trang trong nước, kết hợp với một số thương hiệu quốc tế. Nhưng không chỉ dừng lại ở việc kết hợp, stylist Hoàng Ku lên ý tưởng thực hiện thêm một số chi tiết, phụ kiện nhằm tạo ra những bộ trang phục độc đáo, thời trang nhất.

1
Trang phục lấy ý tưởng từ sông Cửu Long, mục đích thể hiện phong cách miền Tây sông nước - ý tưởng mà sản phẩm âm nhạc muốn hướng đến. Đây là trang phục do nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển thực hiện với ý tưởng của stylist Hoàng Ku. Trên trang phục có đính 9 con rồng nhiều màu sắc đang bay lên. Phần lông vũ nhằm tạo cảm giác mềm mại hơn cho tổng thể và phần thân váy được sáng tạo với chiếc quần tất màu xanh được đính thêm những chiếc nơ hồng. 
1
Chiếc áo được lấy cảm hứng từ hình ảnh trái mãng cầu xiêm - thứ quả được trồng nhiều ở miền Tây. Stylist Hoàng Ku chọn màu áo hồng nhằm tăng sự nữ tính cho người mặc. Về chiếc váy, đây là thiết kế từng xuất hiện trong MV Gieo quẻ mà Hoàng Thuỳ Linh từng mặc trước đó, nay được làm mới hơn và tái sử dụng.  
1
Stylist Hoàng Ku tiết lộ đây là bộ trang phục phát sinh, không có trong ý tưởng ban đầu. Anh cho biết trước ngày quay MV, anh làm giám khảo chấm điểm đồ án tốt nghiệp của sinh viên Trường Đại học Văn Lang. Ngay khi nhìn thấy thiết kế này, vì quá hợp với bối cảnh, Hoàng Ku đã liên hệ với bạn sinh viên tên Hùng Bảo để đưa vào MV.
1
Phần sau của thiết kế khá đẹp, màu sắc hài hoà với bối cảnh mà đạo diễn Kawaii đã lên ý tưởng. Về chiếc bông tai, Hoàng Ku tiết lộ anh đã mua từ 3 năm trước nay mới có dịp sử dụng.
1
Chiếc áo này được tái chế từ chiếc áo hiệu Nike cũ mà nữ ca sĩ thường mặc. Hoàng Ku đã nhờ nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm cắt và may mới lại thành chiếc corset có đính thêm ruy băng, hạt nhựa. Chiếc quần dài cũng được đính tua rua nhựa để tạo sự đồng bộ.
1
Bộ trang phục của nhà thiết kế Andrian Anh Tuấn được Hoàng Ku lựa chọn nhằm phục vụ cho ý tưởng thời trang luôn đa dạng, có đủ các mùa trong năm. Đôi giày từ thương hiệu Zara khá hợp cho sự kết hợp này.
1
Bộ trang phục lấy cảm hứng từ trái sầu riêng với những chiếc gai nhọn đặc trưng. Chiếc túi tí hon trong ảnh là mẫu túi xác gây sốt thời gian qua của thương hiệu Jacquemus.
1
Trang phục được lấy ý tưởng từ chiếc khăn rằn và dáng áo bà ba đặc trưng của miền Tây. Anh sử dụng chính chiếc khăn rằn để may thành trang phục, sau đó đính thêm các hạt lấp lánh giúp trang phục trở nên thời trang hơn. Hoàng Ku mong muốn sản phẩm này có thể truyền cảm hứng để nhiều người sáng tạo với chất liệu truyền thống.
1
Nếu để ý, phần hoa tai là 2 nắp chai được tái chế, tạo sự độc đáo cho tổng thể trang phục.
1
Đây là trang phục do nhà thiết kế Đắc Thắng thực hiện, lấy ý tưởng nàng tiên cá. Tuy nhiên, không giống như nguyên mẫu nàng tiên cá hay mặc chân váy sequin, nữ ca sĩ mặc quần dài được đính tua rua nhựa lấp lánh. Đắc Thắng cho biết tốn rất nhiều thời gian để đính kết các tiểu tiết của trang phục.
1
Khi diện các trang phục, Hoàng Thuỳ Linh làm nhiều mẫu móng khác nhau. Quá trình thay móng tốn khá nhiều thời gian nhưng bù lại, tổng thể trang phục hoàn hảo, ấn tượng hơn.   

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI