Hoàng Thuỳ Linh muốn được yêu như tuổi 18

21/02/2022 - 13:19

PNO - Nhìn lại quá khứ, chị đôi lần tiếc nuối vì không giữ được tình cảm, sự hồn nhiên ở thời điểm đó.

Sau Gieo quẻ tạo nên cơn sốt hồi đầu năm, ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh tiếp tục bứt phá khi cho ra mắt See tình. Ca khúc là sáng tác mới của nhóm DTAP, đội ngũ sản xuất âm nhạc đình đám thời gian gần đây. Bài hát nói về cảm xúc của cô gái khi lần đầu gặp chàng trai đã trúng tiếng sét ái tình. Ca từ dí dỏm giúp ca khúc trở nên trẻ trung, hợp mốt. 

DTAP không phải là cái tên xa lạ với con đường đang đi của Hoàng Thuỳ Linh. Nhóm này từng góp phần tạo nên thành công vang dội cho album Hoàng của nữ ca sĩ vào thời điểm cuối 2019, đầu 2020. Tuy nhiên, lần này DTAP cũng không tránh khỏi áp lực.

“Chúng tôi mất gần 2 năm áp lực, căng thẳng chỉ để tìm và giải câu hỏi tưởng chừng đơn giản: “Sau album Hoàng, DTAP và chị Linh sẽ làm gì tiếp theo”. Khi đang rối ren với những suy nghĩ nặng đầu đó thì vào một ngày đẹp trời, tôi gặp em. Ngay từ lần đầu tiên ấy, tôi đã nghĩ “uầy, mình yêu rồi”. Không phải lần đầu yêu nhưng cảm giác mỗi khi bắt đầu yêu một ai đó sẽ khiến tâm hồn mình trẻ ra, không sợ điều gì nữa. Tôi muốn cùng chị Linh thực hiện See tình vì cảm giác đó khiến cho những rối rắm trong đầu mình được gỡ hết, áp lực album Hoàng cũng biến mất lúc nào không hay” - Thịnh Kainz, một thành viên của DTAP chia sẻ. 

*See tình - Hoàng Thuỳ Linh:

 

 

 

Nhóm DTAP hợp tác với Hoàng Thuỳ Linh sau album Hoàng trong sản phẩm lần này
Nhóm DTAP hợp tác với Hoàng Thuỳ Linh sau album Hoàng trong sản phẩm lần này

Riêng Hoàng Thuỳ Linh khi cho ra mắt sản phẩm lần này, chị có nhiều hồi tưởng về quá khứ, cũng tiếc nuối vì những gỉ đã qua. Ca sĩ tâm sự: “Sau tất cả, tôi trưởng thành hơn, phải suy nghĩ nhiều trước khi quyết định. Tuy nhiên, nhớ lại độ tuổi 16-18, tôi tự hỏi tại sao không giữ lại những gì hồn nhiên nhất của thời điểm đó. Tại sao lại thay đổi mình, trong khi quãng thời gian đó, tôi luôn trân trọng bản thân và cả người khác. Qua đây, tôi muốn trở lại tuổi 18 và yêu như thời điểm đó, mọi thứ thật đẹp”.

Hoàng Thuỳ Linh nói thêm hiện chị đang sống trong ngập tràn tình yêu thương. Đó không chỉ đơn thuần là tình cảm yêu đương cá nhân mà là tình yêu của mọi người xung quanh, sự ủng hộ chị trong bất kỳ bước đường, sự lựa chọn nào. Hai năm dịch bệnh càng khiến chị trân trọng mọi người, mở lòng với tất cả. Giờ đây, chị thấy cuộc sống dễ chịu hơn rất nhiều. 

Hình ảnh thú vị của Hoàng Thuỳ Linh trong MV mới đầy màu sắc
Hình ảnh thú vị của Hoàng Thuỳ Linh trong MV mới đầy màu sắc

Vài năm qua, Hoàng Thuỳ Linh đã vạch được con đường riêng trong âm nhạc sau nhiều năm lay hoay. Nữ ca sĩ cùng các cộng sự đã dùng nhiều chất liệu văn hóa dân gian, vùng miền để lần lượt đưa vào các sản phẩm. Nếu loạt MV trước đây như: Kẻ cắp gặp bà già, Gieo quẻ… khán giả đã cảm nhận được ít nhiều văn hóa miền Bắc thì nay Hoàng Thuỳ Linh lại đưa người xem đến vùng đất Nam bộ với những thanh âm ngọt ngào của đờn ca tài tử cùng rất nhiều hình ảnh quen thuộc như: nhà bè trên sông, chợ nổi, rừng dừa, bè cá…

Vì dịch bệnh, ê-kíp của Hoàng Thuỳ Linh không thể di chuyển để quay hình thực tế, mà phải sử dụng kỹ xảo để xử lý hình ảnh. Hoàng Thuỳ Linh cùng đạo diễn Kawaii Tuấn Anh đã đưa khán giả về miền Tây qua bữa tiệc đầy màu sắc sống động. Chính phần kỹ xảo cũng tạo nên sự hoà hợp với hình ảnh nàng tiên cá mà Hoàng Thuỳ Linh và ê-kíp lên ý tưởng. 

Nghề dệt chiếu được giới thiệu trong MV của Hoàng Thuỳ Linh
Nghề dệt chiếu được giới thiệu trong MV của Hoàng Thuỳ Linh

“Việc chọn lựa khai thác văn hoá miền Tây Nam bộ là sự mới mẻ tiếp theo bởi hầu hết các sản phẩm trước đây của chị Linh đều chủ yếu tập trung khai thác văn hóa miền Bắc. Tôi và biên kịch Minh Châu đều ở An Giang nên lần này thấy cực kì hào hứng để mang những nét đẹp của miền Tây giới thiệu đến quý vị khán giả qua một lăng kính sáng tạo đậm chất Hoàng Thuỳ Linh.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI