Hoàng Phi hóa 'Người vô hình'

06/02/2019 - 17:24

PNO - Mùa kịch Tết 2019, Tuấn trong 'Người vô hình' (TG, ĐD: Bùi Quốc Bảo - Sân khấu Thế Giới Trẻ) đã góp thêm cho Hoàng Phi một vai diễn hay trong bộ sưu tập những vai diễn xuất sắc của anh.

Để lại nhiều ấn tượng với khả năng diễn hài ở chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! và là gương mặt diễn viên xuất sắc giải Cù Nèo Vàng 2014, nhưng không dừng lại ở đó, Hoàng Phi ngày càng khẳng định khả năng diễn xuất đa dạng với nhiều tính cách nhân vật khác nhau.

Hoang Phi hoa 'Nguoi vo hinh'
Tuấn (giữa) - thêm một hóa thân "đẹp" của Hoàng Phi trên sân khấu.

Ở mùa kịch Tết 2019, Tuấn trong vở Người vô hình (TG, ĐD: Bùi Quốc Bảo) trên Sân khấu Thế Giới Trẻ đã góp thêm cho Hoàng Phi một vai diễn hay trong bộ sưu tập những vai diễn xuất sắc của anh.

Hoang Phi hoa 'Nguoi vo hinh'
Hoàng Phi - Phương Lan, cặp đôi khá ăn ý của Người vô hình

Không chủ quan với lợi thế về khả năng diễn xuất, tiếng nói sân khấu, Tuấn được Hoàng Phi chăm chút kỹ từ diện mạo đến phục trang nhân vật. Đây cũng là một trong những điều đặc biệt ở Hoàng Phi. Anh sẵn sàng tự làm xấu xí hơn, "dị kỳ" hơn... miễn điều đó phù hợp với tính cách, hoàn cảnh của nhân vật được quy định trong kịch bản.

Hoang Phi hoa 'Nguoi vo hinh'
Chăm chút cho nhân vật từ diễn xuất đến tạo hình, phục trang... Tuấn của Hoàng Phi chiếm trọn cảm xúc của người xem.

Bộ quần áo cũ kỹ, xộc xệch, đôi dép nhựa rộng thênh... đủ để khán giả tin đó là chàng trai làm nghề bốc vác nghèo khó, thiệt thà đến mức hơi ngô nghê ngay khi Tuấn - Hoàng Phi vừa xuất hiện trên sân khấu.

Nghèo nhưng tốt bụng, nên Tuấn được bà Năm trái cây "nhắm" cho cô con gái rượu. Không biết bà có thương Tuấn thiệt tình, nhưng Tuấn thì một lòng một dạ với Liễu.

Hoang Phi hoa 'Nguoi vo hinh'
Khi con người yêu thương nhau, biết sống vì người khác thì những điều xấu xa sẽ bị tiêu diệt.

Chỉ có điều, Liễu- con gái bà chủ vựa trái cây lại mơ giấc mơ lớn hơn ở thế giới showbiz đầy ánh hào quang rực rỡ. Cho đến một ngày có kẻ xa lạ xuất hiện ở ngôi làng nhỏ bé, đẩy Tuấn vào hoàn cảnh trớ trêu nhưng cũng đầy thử thách...

Hoang Phi hoa 'Nguoi vo hinh'
Vở diễn đầy ắp những tiếng cười dí dỏm.

Không "bỏ lỡ" thế mạnh là sự dí dỏm, hài hước trong diễn xuất của Hoàng Phi cùng ê-kíp diễn viên tham gia: Diệu Nhi, Puka, Gia Bảo, Minh Dự, Phương Lan... nhưng Người vô hình không chỉ dừng lại ở khai thác tiếng cười. Vở diễn đặt ra nhiều vấn đề của một bộ phận những người trẻ hôm nay: quan niệm về tình yêu, lối sống ích kỷ, cá nhân, sự hào nhoáng nhưng ẩn chứa đầy cạm bẫy nguy hiểm của thế giới showbiz...

Hoang Phi hoa 'Nguoi vo hinh'
Phương Lan- gương mặt mới của SK Thế Giới Trẻ đã đủ sức chinh phục khán giả ở mùa kịch tết 2019.

Khi vở diễn khép lại, khán giả dễ dàng nhận ra một thông điệp hết sức giản dị nhưng nhiều ý nghĩa: "Khi mỗi người biết sống vì người khác, biết yêu thương nhau thì cuộc sống sẽ tươi đẹp và ấm áp biết chừng nào. Tình yêu có thể làm nên biết bao điều kỳ diệu!".

Người vô hình diễn xuất 17g và 20g30 mùng 2, 14g mùng 3, 20g30 mùng 4, 17g mùng 5 tết tại SK Thế Giới Trẻ, 125 Cống Quỳnh, Q1.

Thảo Vân
Ảnh: Thảo Vân, Thúy Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI