Hoa hậu mất tích trong quá trình điều trị bệnh thần kinh

22/02/2023 - 10:42

PNO - Người đẹp Ruqayyah Boyer (33 tuổi) là Hoa hậu Guyana, từng tham gia 3 đấu trường nhan sắc lớn của thế giới: Miss World, Miss Universe, Miss International.

 

Ruqayyah Boyer tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012
Ruqayyah Boyer tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012

Theo thông tin từ gia đình, người đẹp Ruqayyah Boyer mắc bệnh liên quan đến thần kinh, đang điều trị tại Mỹ trong vài tuần qua.

Em gái của cô cho biết, sau khi vừa rời khỏi bệnh viện ở Washington DC, Ruqayyah Boyer đã trốn gia đình đến Virginia. Sau đó, cô rời nơi đây để đến Chicago (Illinois, Mỹ). 1 người cho biết từng nhìn thấy cô ở nhà ga Liên minh Chicago. Gia đình mất liên lạc với người đẹp từ ngày 16/2 đến nay.

Em gái Ruqayyah Boyer cho biết thêm, người đẹp từ chối sự giúp đỡ của gia đình vì nghĩ bản thân tỉnh táo, không cần uống thuốc. Gia đình cố gắng theo dõi định vị, mong tìm gặp Ruqayyah Boyer, nhưng cô cứ di chuyển liên tục, và hiện không còn liên lạc được. 

Thông tin của Ruqayyah Boyer được gia đình đăng tải để tìm kiếm
Thông tin của Ruqayyah Boyer được gia đình đăng tải để tìm kiếm

Gia đình đã nhờ đến sự hỗ trợ của cảnh sát tại Chicago để tìm kiếm người đẹp. Họ mong có thể đưa cô về Guyana chăm sóc.

Trên mạng xã hội, nhiều bạn bè, khán giả đang chia sẻ thông tin của cô với mong muốn có thể sớm tìm gặp, đưa Ruqayyah Boyer về nhà. Trước đó, 1 người bạn cho biết đã từng liên hệ để giúp đỡ khi biết Ruqayyah Boyer đang lang thang đến Virginia, nhưng hiện cũng chưa biết thêm thông tin nào.

Ruqayyah Boyer là Hoa hậu Guyana 2012, cô từng tham gia: Hoa hậu Hoàn vũ 2012, Hoa hậu Thế giới 2013, Hoa hậu Quốc tế 2014. Cô là diễn viên, ca sĩ theo đuổi dòng nhạc hip-hop ở quê nhà. 2 năm qua, cô sang Mỹ xây dựng sự nghiệp.

1 năm trở lại đây, bạn bè, người thân phát hiện Ruqayyah Boyer có vấn đề về tâm lý, thần kinh nên khuyên cô tìm đến bác sĩ để điều trị, nhưng người đẹp nhiều lần phớt lờ.

Trung Sơn (theo News Room, Missosology)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI