Hỗ trợ Hội Phụ nữ 1,5 tấn gạo và kinh phí thực hiện 500 suất ăn mỗi ngày trong 13 ngày phòng chống dịch

11/07/2021 - 06:59

PNO - Ngày 9/7, đại diện nhóm thiện nguyện do ông Lê Đình Trọng làm trưởng nhóm, cùng các thành viên là bà Nguyễn Thị Ngọc Thảo, Nguyễn Thị Nguyệt Dung và bà Ngô Hồng Phước - Trưởng văn phòng đại diện Quỹ học bổng Vừ A Dính khu vực phía Nam - cho biết sẽ hỗ trợ, chung tay cùng Hội LHPN TP.HCM trong công tác chăm lo, phòng chống dịch bệnh.

Cụ thể, nhóm sẽ hỗ trợ 1,5 tấn gạo cùng kinh phí thực hiện 500 suất ăn mỗi ngày trong suốt 13 ngày (tính từ ngày 11/7 cho đến hết đợt giãn cách theo Chỉ thị 16) cho các bếp ăn thuộc ba đơn vị là Hội LHPN Q.1, Hội LHPN Q.3 và Hội LHPN Q.Bình Thạnh.

Theo đó, tổng số tiền hỗ trợ cho các bếp ăn trong đợt giãn cách là 175.500.000 đồng.

Bếp ăn của Hội LHPN Q. Bình Thạnh
Bếp ăn của Hội LHPN Q.Bình Thạnh

Bên cạnh đó, nhóm cam kết sẽ hỗ trợ theo khả năng kết nối, căn cứ theo nhu cầu cụ thể đề xuất từ ba quận trên trong việc tổ chức “gian hàng 0 đồng”, hỗ trợ nhu yếu phẩm cho các hoàn cảnh khó khăn, cũng như hỗ trợ vật dụng thiết yếu cho tuyến đầu chống dịch (gồm khẩu trang, nước rửa tay, đồ bảo hộ, suất ăn, nước khoáng, sữa). Chiều ngày 10/7, 100 thùng mỳ gói, 100 chai dầu ăn, 100 chai nước tương cũng đã được chuyển về cho ba quận.

Hội LHPN Q.1 và những hoạt động hỗ trợ cho các khu vực bị phong tỏa trên địa bàn
Hội LHPN Q.1 và những hoạt động hỗ trợ cho các khu vực bị phong tỏa trên địa bàn

Cảm ơn sự hỗ trợ của nhóm thiện nguyện, đại diện Hội LHPN TPHCM hứa sẽ sát cánh cùng Hội Phụ nữ các quận 1, 3 và Bình Thạnh tiếp nhận và tổ chức trao tặng quà, suất ăn cho lực lượng tham gia phòng, chống dịch COVID-19 tại các điểm cách ly và hỗ trợ lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cho hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại quận, đảm bảo an toàn thực phẩm và công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Hội LHPN Q.3 chăm lo cho lực lượng làm việc tại khu cách ly
Hội LHPN Q.3 chăm lo cho lực lượng làm việc tại khu cách ly

Thu Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI