Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam tặng thiết bị y tế phòng, chống dịch COVID-19 cho TPHCM

04/08/2021 - 21:52

PNO - Chiều 4/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM - Ban vận động, tiếp nhận và phân phối Quỹ phòng, chống COVID-19 TPHCM đã tiếp nhận 10 máy đo bão hòa oxy để bàn với tổng trị giá 420 triệu đồng do Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam (AmCham Việt Nam) trao tặng.

tiếp nhận 10 máy đo bảo hòa oxy để bàn với tổng trị giá 420 triệu đồng do Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam (AmCham Việt Nam)
TPHCM tiếp nhận 10 máy đo bão hòa oxy để bàn từ AmCham Việt Nam ủng hộ

Phó chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Nguyễn Thành Trung đã cảm ơn các nhà hảo tâm, đặc biệt là AmCham Việt Nam đã luôn đồng hành cùng hệ thống chính trị TP, tạo điều kiện thuận lợi nhất trong công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn TP, chung tay cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP đẩy lùi dịch bệnh, mong muốn đưa cuộc sống trở lại ổn định. Các thiết bị y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19 này là món quà rất ý nghĩa, sẽ giúp cho hoạt động của ngành y tế TP hiệu quả hơn.

Ngay sau khi được tiếp nhận, số trang thiết bị y tế này đã được điều phối ngay cho Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TPHCM và Bệnh viện Trưng Vương phục vụ cho công tác khám, điều trị bệnh nhân COVID-19.

Tam Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI