Hiệp sĩ Bình Dương một buổi sáng phá hai vụ án

15/10/2013 - 07:06

PNO - PNO - Trong vòng một buổi sáng, 3 hiệp sĩ thuộc Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã triệt phá hai vụ trộm cắp và lừa đảo, trả lại tài sản cho người bị hại.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ 2 đối tượng Huỳnh Văn Hùng (SN 1967) và Hà Thị Ngọc (SN 1969, cùng ngụ P.13, Q.6, TP.HCM) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Hiẹp si Bình Duong mọt buỏi sáng phá hai vụ án

Hùng và Ngọc cùng tang vật.

Sáng 14/10, ba hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải, Lê Thanh Tú và Thạch Đạt đang tuần tra trên các tuyến đường thì phát hiện 2 đối tượng trên đang điều khiển xe máy có dấu hiệu khả nghi.

Đúng như các hiệp sĩ dự đoán, khi vừa bám theo đến đường Phú Lợi (khu phố 2, P.Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một), Ngọc liền xuống xe vào shop HuLin của chị Trần Giáng Hương giả vờ vào mua quần áo. Trong lúc chủ quán không để ý, Ngọc liền cuỗm chiếc laptop đang phát nhạc để trên bàn bỏ chạy ra ngoài leo lên xe Hùng tẩu thoát.

Tuy nhiên, các đối tượng chưa kịp chạy “nóng máy” thì đã bị hai hiệp sĩ Hải và Đạt ép xe tóm gọn, giao cho Công an phường Phú Lợi xử lý.

Hiẹp si Bình Duong mọt buỏi sáng phá hai vụ án

Thủy bị bắt khi đang lừa bán iPhone 4 dỏm.

Trước đó, khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, hiệp sĩ Hải, Tú và Đạt cũng đã tóm gọn hai đối tượng Tạ Văn Tình (SN 1977) và Nguyễn Thu Thủy (SN 1977, cùng quê Vĩnh Phúc) giao công an phường Phú Hòa điều tra, làm rõ.

Tình và Thủy bị bắt về hành vi lừa đảo. Cụ thể, với chiêu bài cũ lừa lượm được iPhone 4 rồi bán lại giá rẻ. Cả hai đã lừa được anh Hồ Văn Nam (SN 1984, quê Long An, tài xế xe 7 chỗ) khi anh này đang đậu xe trên Đại lộ Bình Dương (khu phố 2, phường Phú Hòa).

Ngoài chiếc điện thoại thu được khi lừa bán cho anh Nam, cơ quan chức năng còn thu giữ trên người Thủy và Tình 3 chiếc iPphone 4 khác và hơn 23 triệu đồng.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI