Hè sôi động cùng Hảo Hảo – Trúng ngay bóng vàng 9999

08/05/2018 - 09:00

PNO - Những tháng gần đây, bất cứ ai cũng không thể rời mắt khỏi những bước tiến “thần tốc” của làng bóng đá Việt Nam và sức nóng của môn thể thao “vua” khiến người hâm mộ cả nước xích lại gần nhau hơn bao giờ hết.

Khi nhắc đến bóng đá, đó không chỉ đơn giản là môn thể thao mà còn là “ông vua” của sức nóng và có tầm ảnh hưởng nhất đối với người hâm mộ. Nếu là một người yêu bóng đá, bạn có thể thức trắng đêm chỉ để xem một trận đấu của đội mà mình yêu thích, bạn dành hàng giờ để nghiên cứu hàng phòng thủ của các đội mỗi khi có mùa giải và mì gói trở thành người bạn đồng hành cùng bạn bất kỳ trận đấu nào.

Năm 2017 là năm thành công của làng bóng đá Việt với những thành tích đáng nể như huy chương bạc U23 châu Á 2018 của đội tuyển nam U23 Việt Nam và huy chương vàng của đội tuyển bóng đá nữ tại SEA Games 29. Hòa mình vào không khí ấy, Acecook Việt Nam không chỉ là người hâm mộ lớn của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam mà trong tháng 4 vừa qua Acecook Việt Nam còn trở thành nhà tài trợ chính thức cho các đội tuyển quốc gia, với mong muốn góp phần hỗ trợ xây dựng nền bóng đá vững mạnh và cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển của xã hội Việt Nam.

He soi dong cung Hao Hao – Trung ngay bong vang 9999
Acecook Việt Nam mong muốn thông qua thể thao để cống hiến nhiều hơn nữa cho xã hội – Tổng giám đốc Acecook Việt Nam ông Kajiwara Junichi, chia sẻ

Không dừng lại ở đó, Acecook Việt Nam đã khởi động ngay chương trình khuyến mãi hấp dẫn có 1 không 2: “HẢO HẢO - Sôi động cùng thể thao” trong mùa hè này cùng hàng trăm giải thưởng vô cùng giá trị với tổng giá trị giải thưởng trên 11 tỷ đồng.

Bạn chỉ cần tìm mua gói mì Hảo Hảo bất kỳ, có thông tin chương trình khuyến mãi và tìm ngay thẻ cào may mắn, để có cơ hội trở thành chủ nhân của 1 trong 30 quả bóng vàng, mỗi quả trị giá hơn 3 lượng vàng 9999, mang về TV Sony Ultra chuẩn HD 4K với màn hình rộng lên đến 43” và Máy làm mát không khí Daikio giải nhiệt mùa hè này.

He soi dong cung Hao Hao – Trung ngay bong vang 9999
Hơn 1.300 thẻ cào đang chờ bạn trong những gói mì Hảo Hảo có logo chương trình “Sôi động cùng thể thao”

Khi được hỏi về tình yêu cho bóng đá, anh Tuấn Thành (Hà Nội, 28 tuổi) chia sẻ: “Mình chẳng có gì nhiều, chỉ có trái tim dành trọn cho bóng đá thôi. Cứ mỗi khi đến mùa giải, có những đêm mình dậy xem bóng đá mà mắt nhắm mắt mở, bụng đói cồn cào, sáng hôm sau lại phải đi làm sớm, nhưng vẫn quyết tâm cháy hết mình cùng bóng đá. Do đó gần đây lúc nào trong nhà cũng thủ sẵn một thùng Hảo Hảo tôm chua cay để sống còn cùng trái bóng.”

Còn bạn thì sao? Bạn sẽ chuẩn bị gì khi xem những trận bóng tuyệt đỉnh trong mùa hè này? Hãy đến ngay siêu thị và cửa hàng gần nhất trên toàn quốc để lựa chọn ngay khẩu vị mà mình yêu thích, hơn 1300 thẻ cào đang nằm trong những gói mì Hảo Hảo bất kỳ có thông tin chương trình khuyến mãi, áp dụng cho 5 hương vị của Hảo Hảo bao gồm: Tôm chua cay, Gà vàng, Sa tế hành tím, Tôm xào chua ngọt và Tôm hành.

Còn chần chừ gì nữa mà chưa cùng Hảo Hảo - Sôi động mùa bóng đá 2018 thôi!

Chương trình Hảo Hảo – “Sôi động cùng thể thao” được bắt từ đầu từ 2/5/2018 đến 30/7/2018 trên phạm vi toàn quốc với các giải thưởng cụ thể như sau:

  •  30 giải I (Nhất): Mỗi giải là 01 quả bóng vàng trị giá 3 lượng vàng 9999
  •  300 giải II (Nhì): Mỗi giải là 01 TV Sony Ultra HD 4K 43”
  • 1000 giải III (Ba): Mỗi giải là 01 Máy làm mát không khí Daikio
  •  

    news_is_not_ads=
    TIN MỚI