Acecook Việt Nam ký kết hợp đồng tài trợ Festival Huế 2018

27/04/2018 - 13:30

PNO - Theo đó, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam sẽ là đơn vị tài trợ vàng cho Festival Huế 2018 với mức tài trợ là 3 tỷ đồng.

Ông Kajiwara Junichi – Tổng giám đốc Aceook Việt Nam cho biết: “Festival Huế là một sự kiện văn hóa lớn của Việt Nam và thu hút nhiều sự quan tâm của quốc tế. Là doanh nghiệp Nhật Bản đã hoạt động sản xuất, kinh doanh, gắn bó với thị trường Việt Nam hơn 23 năm, chúng tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng các hoạt động của lễ hội năm nay.

Acecook Viet Nam ky ket hop dong tai tro Festival Hue 2018

Mặt khác, ở khu vực miền Trung, chúng tôi cũng có nhà máy và chi nhánh đang hoạt động với gần 500 CBCNV. Vì vậy, với vai trò của một doanh nghiệp sản xuất thực phẩm ăn liền hàng đầu và nhận được niềm tin, sự ủng hộ và yêu mến của hàng triệu người tiêu dùng, Acecook Việt Nam nhận thấy cần góp phần để văn hóa ẩm thực Việt ngày một phát triển hơn. 

Không chỉ thông qua hoạt động đồng hành cùng các chương trình văn hóa như Festival Huế 2018 mà chúng tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để duy trì những giá trị ẩm thực truyền thống bằng việc kết hợp hương vị Việt Nam với công nghệ hiện đại Nhật Bản, đồng thời phát huy, nâng cao nguồn nguyên liệu trong nước để bạn bè quốc tế có thể tiếp cận nhiều hơn với nền văn hóa ẩm thực đa dạng, đặc trưng của Việt Nam”.

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI