Hé lộ phần tiếp theo của loạt dự án bom tấn Hàn Quốc

19/02/2022 - 13:09

PNO - Tiếp nối thành công của các mùa đầu, phần tiếp theo của "Squid Game", "Truy bắt lính đào ngũ", "Bản án từ địa ngục"… hứa hẹn sẽ mang đến những bước đột phá trong kịch bản và lý giải những câu hỏi còn bỏ ngỏ.

Truy bắt lính đào ngũ

Mùa 1 D.P (tựa Việt: Truy bắt lính đào ngũ) đã gây tiếng vang khi xoáy sâu vào những góc khuất về vấn đề bạo lực trong quân đội với những mánh khóe tra tấn tàn nhẫn, những lời chửi bới cay nghiệt của các đàn anh trong quân ngũ khiến những câu lính mới bị tổn thương sâu sắc về thể chất lẫn tinh thần.

Truy bắt lính đào ngũ hé lộ những mảng tối trong quân đội Hàn Quốc.
Truy bắt lính đào ngũ hé lộ những mảng tối trong quân đội Hàn Quốc

Với sự thành công vượt ngoài mong đợi, Netflix đã quyết định bắt tay vào sản xuất phần 2 cho loạt phim. Theo thông tin được bật mí từ ê-kíp đoàn phim, phần 2 của tác phẩm sẽ tiếp nối câu chuyện còn dang dở ở mùa 1, lý giải về cảnh quay kết thúc khi nhân vật An Joon Ho (Jung Hae In thủ vai) đi ngược chiều với những người lính khác, dấy lên nghi vấn anh sẽ đào ngũ.

Bên cạnh đó, đạo diễn Han Jun Hee sẽ tái hợp với biên kịch Kim Bo Tong đồng sáng tác câu chuyện về các nhân vật trong loạt phim mới. Dự kiến, mùa 2 sẽ lên sóng vào quý III năm nay.

Bản án từ địa ngục

Không để khán giả phải chờ đợi lâu, Hellbound (tựa Việt: Bản án từ địa ngục) phần 2 dự kiến sẽ khởi chiếu vào cuối năm 2022.

Nói về nội dung của phần tiếp theo, đạo diễn Yeon Sang Ho cho biết: “Tôi đã lên kế hoạch cho phần 2 từ mùa hè năm 2021. Tôi chưa thể chia sẻ nhiều về nội dung nhưng những gì tôi có thể nói với bạn là tôi đang nghĩ: Phần kết của câu chuyện này có cần phải là một câu chuyện về địa ngục?”.

Hellbound lôi cuốn khán giả vào những câu chuyện kỳ bí.
Hellbound lôi cuốn khán giả vào những câu chuyện kỳ bí

Đạo diễn nói thêm phần 2 sẽ tập trung vào điểm yếu của con người và sẽ được khắc họa hoàn toàn khác so với phần 1, cho thấy bản năng sinh tồn của chúng ta có thể mạnh mẽ đến thế nào khi bị dồn vào chân tường.

Với 6 tập trong mùa đầu tiên, Bản án từ địa ngục dù còn vấp phải một số tranh cãi về phần cốt truyện quá mới và có đôi chút khó hiểu nhưng vẫn cuốn hút khán giả bởi những bí ẩn về sức mạnh của thế lực siêu nhiên và những bất công mà con người vô tình phải gánh chịu. Cái kết mở càng khiến người hâm mộ tò mò về giáo hội Chân lý mới cũng như sự trở lại của nhân vật Jung-ja.

Thế giới ma quái

Sau ảnh hưởng của dịch COVID-19, phần 2 Sweet home (Thế giới ma quái) dự kiến sẽ khởi quay vào đầu năm 2022 và lên sóng trong cuối năm nay.

Sweet home là loạt phim nổi tiếng của Netflix được công chiếu vào tháng 12/2020, kể về học sinh trung học cô độc Cha Hyun Soo (Song Kang) chuyển đến một căn hộ mới khi những con quái vật bắt đầu trỗi dậy, khiến những cư dân chung cư bị mắc kẹt bên trong tòa nhà.

Thế giới ma quái dự kiện lên sóng vào nửa cuối năm 2022.
Thế giới ma quái dự kiến lên sóng vào nửa cuối năm 2022

Tiếp nối nội dung xoay quanh thế giới đang dần bị diệt vong bởi một virus biến đổi xâm lấn vào cơ thể con người, ở phần 2 nhà sản xuất tiết lộ sẽ có sự đột phá lớn khi nhiều tuyến nhân vật mới sẽ xuất hiện, không còn chỉ tập trung vào những cư dân sống trong khu chung cư Green.

Hiện tại, 2 nữ chính tham gia phần 1 là là Lee Si Young và Park Kyu Young đã xác nhận quay trở lại trong phần mới, trong khi Song Kang cũng lên tiếng đang xem xét kịch bản nhưng chưa đưa ra phản hồi chính thức.

Squid Game

Trở thành bom tấn có lượt xem cao nhất năm 2021 trên toàn cầu, Squid Game (Trò chơi con mực) không chỉ giúp làng phim ảnh Hàn Quốc khẳng định vị thế mà còn là bệ phóng đưa nhiều diễn viên trong phim vụt sáng. Chính vì thế, không quá khó hiểu khi Netflix nhanh chóng phê duyệt kế hoạch sản xuất phần 2 và để ngỏ khả năng đầu tư 3 phần cho dự án.

Trong buổi phỏng vấn với đài KBS, đạo diễn Squid Game Hwang Dong Hyuk cho biết: "Tôi đang đàm phán với Netflix về phần 2 và phần 3. Chúng tôi sẽ sớm thống nhất. Mọi người đang tích cực làm việc để chuẩn bị cho mùa tiếp theo của dự án".

Squid Game tạo nên cơn sốt trên toàn cầu ngay khi vừa phát hành
Squid Game tạo nên cơn sốt trên toàn cầu ngay khi vừa phát hành

Đạo diễn Hwang Dong Hyuk cũng hé lộ nội dung phần tiếp theo sẽ xoay quanh sự trở lại của Ki Hoon (Lee Jung Jae thủ vai) - người chiến thắng cuối cùng trong cuộc thi chết chóc và giành được số tiền thưởng khổng lồ 45,6 tỷ won (38,9 triệu USD).

"Những câu chuyện còn khúc mắc về Ki Hoon trong mùa 1 sẽ được làm sáng tỏ. Tôi chỉ có thể nói với các bạn rằng câu chuyện Ki Hoon, những người anh ấy gặp và những người bị truy đuổi sẽ là cốt truyện chính của mùa 2” - đạo diễn Hwang Dong Hyuk nói thêm.

Hiện, lịch quay và kế hoạch khởi chiếu mùa 2 Squid Game vẫn chưa được xác định.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI