Harri Won: chân đau vẫn hôn

12/09/2014 - 03:59

PNO - PNO - Xuất hiện cùng nhau trong một buổi ra mắt phim, bộ đôi nàng cao và chàng nấm, Hari Won - Đinh Tiến Đạt, đã đành cho nhau những hành động cực kỳ đáng yêu.

edf40wrjww2tblPage:Content

Harri Won: chan dau van hon

Vừa quay về từ Hàn Quốc, Hari Won đã phải tất bật lao vào công việc quảng bá cho bộ phim Chàng trai năm ấy của đạo diễn Quang Huy. Tuy nhiên cô nàng vẫn không quên dành khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi để đi xem phim thư giãn cùng người yêu Đinh Tiến Đạt.

Vừa đến, cô nàng Hari đã ngay lập tức hoạt náo khắp buổi công chiếu phim. Cô cứ huyên thuyên kể chuyện đóng phim, kể chuyện về Hàn Quốc thăm gia đình… Trong khi đó, chàng rapper Đinh Tiến Đạt vẫn im lặng đứng cạnh và chăm chú nghe người yêu kể chuyện với nụ cười thường trực trên môi.

Harri Won: chan dau van hon

Sau một lúc trò chuyện và tạo dáng chụp ảnh đủ kiểu, nhiều phóng viên mới phát hiện ra chân trái của Hari Won đang trong tình trạng băng bó. Hỏi về thương tích ở chân, cô nàng thành thật cho biết vì sau khi về Việt Nam, đi chơi với mọi người vui quá, hết nói lại cười, hết cười rồi nói, bất cẩn trượt té nên bị bong gân ở chân khá nặng. Nói xong cô nàng lại cười xòa một cách đáng mến.

Dù đã lâu không xuất hiện trước ống kính, nhưng Hari Won và Đinh Tiến Đạt lại gây “xôn xao” vì những cử chỉ tình cảm mà cả hai dành cho nhau. Hari không ngại ôm hôn người yêu nấm lùn của mình giữa chốn đông người. Cả hai còn tranh thủ lúc chưa vào rạp đút kem cho nhau rất thân mật.

SƯƠNG LAM
Ảnh: THƯỚC KIÊN

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa