Hạnh phúc từ đời thật đến âm nhạc của ca sĩ

19/07/2023 - 06:13

PNO - Sau khi kết hôn, nhiều ca sĩ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc để kỷ niệm. Hiệu ứng từ hạnh phúc cá nhân của họ cũng tác động ít nhiều đến sản phẩm.

Sau đám cưới, ca sĩ Jaykii (tên thật Trần Anh Quân) tung MV Em là tất cả (Tú Tú sáng tác). Ca khúc mang phong cách ballad, cũng là dòng nhạc thế mạnh của Jaykii. Trước đó, anh đã giới thiệu ca khúc này trong hôn lễ. Trước Jaykii, ca sĩ Hà Lê ra mắt MV Ở trọ (sáng tác Trịnh Công Sơn). Những năm qua, anh được chú ý vì làm mới nhạc Trịnh. Hình ảnh trong MV cũng là những khoảnh khắc đẹp trong quá trình chụp ảnh cưới của anh và vợ.

Ca sĩ Jaykii ra mắt MV Em là tất cả, sau khi tổ chức hôn lễ hôm 11/6
Ca sĩ Jaykii ra mắt MV Em là tất cả, sau khi tổ chức hôn lễ hôm 11/6

Sau đám cưới vào tháng 9/2022 với nhạc sĩ Phương Uyên, ca sĩ Thanh Hà cũng giới thiệu MV Yêu anh là điều duy nhất. Ca khúc cho thấy sự trẻ trung, mới mẻ trong âm nhạc của Thanh Hà. Hình ảnh của MV được ghi trong hôn lễ của cặp đôi.

Anh Tú giới thiệu MV Bài này không để đi diễn do Bùi Công Nam sáng tác. Ban đầu, ca khúc mang tên Em biết không nhưng vì muốn dành ca khúc tặng vợ nên anh quyết định đổi tên. 

Hầu hết các sản phẩm đều được thực hiện để các ca sĩ ghi lại những khoảnh khắc trọng đại trong đời. Mỗi sản phẩm đều gắn với những tâm tình, cảm xúc đẹp của họ trong dịp này. Vì thế, những áp lực về thứ hạng, lượt xem không bị đặt nặng.

Là sản phẩm âm nhạc, những yếu tố cấu thành như: ca từ, giai điệu… vẫn là điểm thu hút khán giả. Niềm hạnh phúc thật sự của chủ nhân cũng là yếu tố chinh phục khán giả, mang đến sự vui vẻ, hân hoan cho người nghe. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, hiệu ứng từ đám cưới của các cặp đôi cũng giúp sản phẩm được chú ý hơn.

MV Yêu anh là điều duy nhất, bên cạnh những lời khen về âm nhạc, khán giả cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ cho tình cảm vượt lên các rào cản, định kiến của Thanh Hà - Phương Uyên, giúp họ tin hơn vào tình yêu.

MV Em là tất cả - Jaykii: 

 

Ca sĩ Anh Tú bất ngờ bởi trước đây anh từng ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc nhưng đến Bài này không để đi diễn mới đạt lượt xem cao như thế. Sau 1 tuần ra mắt, MV hút hơn 5 triệu lượt xem trên YouTube, xếp vị trí số 1 trong bảng xếp hạng trending YouTube tại Việt Nam nhiều tuần liền. Hôn lễ của Diệu Nhi và Anh Tú được khán giả quan tâm đặc biệt bởi họ hẹn hò nhiều năm, nhưng ít chia sẻ thông tin. Cặp đôi cũng có lượng người hâm mộ đông đảo, là “điểm cộng” lớn cho sự lan tỏa. 

Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú khi được xem những khoảnh khắc vui vẻ, hài hước trong đám cưới; chứng kiến phút giây hạnh phúc bình dị của cặp nghệ sĩ; gieo thêm trong họ hy vọng về tình yêu, hạnh phúc… Tài khoản Uyên Thảo bình luận, cho biết từng mất niềm tin vào hôn nhân nhưng qua MV này lại thay đổi suy nghĩ, mong có một cuộc tình có kết thúc đẹp như thế.

Thành công như MV được tung ra sau đám cưới của Diệu Nhi, Anh Tú là không dễ, trong bối cảnh thị trường âm nhạc rất đa dạng. Nhưng, vượt lên trên các bảng xếp hạng, những con số, điều các sản phẩm làm được là tiếp thêm năng lượng sống tích cực cho công chúng. Đó cũng là vốn quý mà các ca sĩ, nghệ sĩ thu về. 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI