Hàng Việt về Ninh Thuận

29/05/2014 - 17:00

PNO - PNO - Từ ngày 30/5 – 5/6/2014, chương trình Hàng Việt về nông thôn (HVVNT) sẽ diễn ra tại tỉnh Ninh Thuận với sự tham gia của 30 doanh nghiệp ở các lĩnh vực hàng tiêu dùng, đồ gia dụng, thực phẩm, mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe…. Chương...

edf40wrjww2tblPage:Content

Hang Viet ve Ninh Thuan

Chương trình Hàng Việt về nông thôn luôn thu hút đông đảo người dân tham quan, mua sắm

Theo đó, từ 30/5 - 1/6, chương trình diễn ra tại huyện Ninh Phước, từ 3 - 5/6 tại huyện Ninh Hải. Đây là chuyến trở lại Nam Trung Bộ đầu tiên kể từ năm 2011 của chương trình và là lần đầu tiên trong hơn 100 phiên chợ, đoàn doanh nghiệp đến với Ninh Thuận.

Theo khảo sát của BSA, huyện Ninh Hải có chợ trung tâm, nhưng hàng hóa ở đây khan hiếm do cách xa khu dân cư đông đúc. Vì vậy, các doanh nghiệp cần đẩy mạnh công tác thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu hàng hóa của người dân.

Ban Tổ chức cam kết đem đến nhiều sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao cho NTD chọn lựa, mua sắm. Bên cạnh các chương trình khuyến mãi, giảm giá, còn có các chương trình gameshows; tặng quà cho người nghèo và học sinh nghèo vượt khó; tọa đàm nông nghiệp…

Khảo sát mới nhất của Nielsen vừa công bố cho thấy NTD nông thôn hường xuyên gặp phải tình trạng hàng giả, hàng nhái (¼ NTD đã từng gặp phải sản phẩm nhái/kém chất lượng); chợ truyền thống là kênh bán lẻ được NTD lựa chọn nhiều nhất (trung bình 16 lần/tháng); NTD "khát" các sản phẩm mới (77% muốn dùng thử, 95% đánh giá cao sự đa dạng của sản phẩm). Như vậy, Hàng Việt về nông thôn là cơ hội cho NTD mua sắm hàng chất lượng.

Tin, ảnh Nguyễn Cẩm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI