Hàng Việt về Bạc Liêu

07/08/2014 - 09:51

PNO - PNO - Từ ngày 8 – 14/8, hai Phiên chợ Hàng Việt về nông thôn sẽ diễn ra tại thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu ( từ 8 – 10/8) và Trung tâm văn hóa Thiếu nhi huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu (từ 12 – 14/8).

edf40wrjww2tblPage:Content

Hang Viet ve Bac Lieu

Chương trình Hàng Việt về nông thôn luôn thu hút đông đảo người dân tham quan, mua sắm. Ảnh SGTT

Đây là thị trường có sức hút với DN trong nhiều năm qua, phiên chợ tạo điều kiện thuận lợi để DN có kế hoạch phân phối hàng hóa, giới thiệu sản phẩm mới cũng như tìm hiểm thêm về nhu cầu của người dân.

Phiên chợ tại Bạc Liêu có 40 doanh nghiệp (DN) Việt tham gia với hàng trăm mặt hàng nhu yếu phẩm, thực phẩm, dược phẩm, thời trang, gia dụng, điện máy... , áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà, tư vấn sản phẩm…

Đây là phiên chợ thứ 130 và 131 của chương trình Hàng Việt về nông thôn, do Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) phối hợp cùng Sở Công Thương tỉnh Bạc Liêu tổ chức.

Theo đánh giá của Ban tổ chức (BTC), kỹ năng, cung cách bán hàng... của tiểu thương chợ Gành Hào, chợ Phước Long còn nhiều hạn chế. Vì vậy, trong khuôn khổ chương trình, BTC có hoạt động đưa “Hàng Việt vào chợ” với sự tham gia của hàng trăm tiểu thương.

Đây là chương trình dành cho các tiểu thương với các trò chơi đố vui trúng thưởng, chiếu video clip về cách bán hàng, trưng bày hàng hóa, giao tiếp với người tiêu dùng trong nhiều trường hợp, cũng như cách giữ gìn vệ sinh trong khu vực chợ…

Bên cạnh đó, còn có chương trình tọa đàm: “Phương pháp phòng chống hội chứng chết sớm của tôm” và “Hướng dẫn kỹ thuật nuôi trồng kết hợp nuôi tôm - lúa” nhằm giúp bà con có thêm những kiến thức cần thiết trong việc nuôi tôm, phát triển kinh tế gia đình và địa phương.

Cẩm Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI