Hàng Việt đến xã Trạm Hành, Đà Lạt

24/10/2014 - 17:18

PNO - PNO - Từ ngày 24 – 26/10/2014, tại xã Trạm Hành, thành phố Đà Lạt sẽ diễn ra chương trình “Hàng Việt về nông thôn thứ 134”.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hang Viet den xa Tram Hanh, Da Lat

Người tiêu dùng luôn ủng hộ hàng Việt

Chương trình do Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) phối hợp UBND, Sở Công Thương tỉnh Lâm Đồng và UBND Thành phố Đà Lạt tổ chức.

Chương trình có sự tham gia của 34 doanh nghiệp với 38 gian hàng với thuộc nhiều ngành hàng như: Điện gia dụng, hóa mỹ phẩm, thực phẩm, thời trang, dược phẩm… Đặc biệt, có nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà hấp dẫn cho bà con nơi đây. Như: Trà Tâm Lan với chương trình mua một sản phẩm tặng một phần quà; công ty TNHH TM V.C.L giảm giá bếp gas đôi từ 1.250.000đ xuống còn 999.000đ và tặng 3 bộ nồi Supor hợp kim nhôm cao cấp; Tân Quang Minh giảm giá 20% cho tất cả các loại nước uống khi mua nguyên thùng; Nhựa Bình Minh giảm giá 15% cho mỗi bình xịt BX4 - 10 lít…

Theo đánh giá của Ban tổ chức, tuy cách Đà Lạt khoảng 26km nhưng hàng hóa tại xã Trạm Hành lại rất khan hiếm, do đường vận chuyển hàng là đường đèo, dốc..., không có nhiều sản phẩm của doanh nghiệp đến được đây để phục vụ cho nhu cầu của bà con trong xã.

Bên cạnh đó, dù có thế mạnh chủ yếu là cây cà phê nhưng người dân nơi đây chưa hiểu hết về các kỹ thuật chăm sóc nên cây cà phê chưa mang lại kết quả cao.

Trong chương trình Hàng Việt về nông thôn tại xã Trạm Hành, Trung tâm BSA phối hợp cùng chính quyền địa phương và Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tổ chức chương trình tọa đàm nông nghiệp với chủ đề: “Tư vấn kỹ thuật trồng và chăm sóc cây cà phê nhằm phát triển bền vững”.

NGUYỄN CẨM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI