Hàng thiếu size giảm giá 70%, cửa hàng cam kết không can thiệp giá ngày Black Friday

22/11/2018 - 16:26

PNO - Cận kề ngày Black Friday, các cửa hàng ồ ạt tung chương trình giảm giá, khuyến mại với mức giảm từ 10 - 79%. Nhiều cửa hàng cam kết không điều chỉnh giá, khuyến mại ảo nhân ngày hội mua sắm lớn trong năm.

Không khí mua sắm hàng khuyến mại Black Friday sôi động nhất phải kể đến các mặt hàng thời trang. Dạo một vòng các con đường Nguyễn Trãi (quận 1), Lê Văn Sỹ, Nguyễn Đình Chiểu, Cách Mạng Tháng 8 (quận 3, TP.HCM), trung tâm thương mại lớn, các cửa hàng hiện đua nhau trưng biển quảng cáo giảm giá, khuyến mại từ 10-79% nhân dịp Black Friday.

Hang thieu size giam gia 70%, cua hang cam ket khong can thiep gia ngay Black Friday
Một cửa hàng treo biển quảng cáo giảm giá đến 79%

Cửa hàng túi xách, giày dép nữ Girlie trên đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 3 quảng cáo giảm giá lên đến 70% tùy sản phẩm, áp dụng từ ngày 16 - 25/11. Qua quan sát, sản phẩm giảm giá 70% nằm ở góc phía trong cửa hàng, mẫu mã kém bắt mắt hơn so những mặt hàng trưng bày phía ngoài.

Theo nhân viên cửa hàng cho biết, các sản phẩm giảm giá 70% thường là hàng thiếu size. Tuy nhiên, khi khách hàng có nhu cầu, cửa hàng sẽ liên hệ với các cửa hàng khác trong hệ thống để tìm size phù hợp nếu còn.

Hang thieu size giam gia 70%, cua hang cam ket khong can thiep gia ngay Black Friday
Nhiều chương trình khuyện mại hấp dẫn được các cửa hàng tung ra để kích cầu 

Ngoài ra, nhân viên cửa hàng cũng cho hay, không có việc điều chỉnh giá trước khi tung ra chương trình khuyến mại theo kiểu nâng lên rồi hạ xuống.

“Hầu hết khách hàng mua tại đây hoặc hệ thống trong đó có cả khách quen từng biết về sản phẩm và giá cả, nên không có chuyện cửa hàng can thiệp vào giá cả trước khi tung ra khuyến mãi”, nhân viên cửa hàng thời trang Girlie cho hay.

Hai thương hiệu giày dép, túi xách được nhiều chị em biết đến là Vascara và Juno hiện đang triển khai Black Friday với giá hấp dẫn, giảm đến 50% (Vascara), đồng giá 220.000 đồng (Juno). 

Hang thieu size giam gia 70%, cua hang cam ket khong can thiep gia ngay Black Friday
Giày Juno đang triển khai bán đồng giá 220.000 đồng nhân dịp Black Friday

Chương trình khuyến mại này đã và đang thu hút rất nhiều người đến chọn mua vì các sản phẩm vừa túi tiền, kiểu dáng phù hợp với đối tượng người dùng văn phòng, giáo viên, sinh viên. 

Chị Phương Nga, chủ một cửa hàng thời trang nữ trên đường Lê Văn Sỹ cho biết, năm nay cửa hàng chị tung ra khuyến mãi 50% đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng, chương trình giảm giá được áp dụng trong 5 ngày từ từ 21-25/11.

Tuy nhiên, không phải tất cả các mặt hàng tại cửa hàng đều được giảm giá giống nhau mà sẽ phân loại hàng để có chính sách phù hợp.

Hang thieu size giam gia 70%, cua hang cam ket khong can thiep gia ngay Black Friday
Quản lý cửa hàng Girlie cho biết, các sản phẩm giảm giá cao thường là hàng thiếu size

Theo chị Nga, các mặt hàng thời trang do chính xưởng của chị gia công tại Việt Nam sẽ có chính sách giảm giá cao nhất 50%, trong khi đó một số loại hàng buộc phải nhập nguyên liệu hoặc nguyên chiếc từ nước ngoài do chi phí cao nên giảm khoảng 20-40%.

“Cửa hàng không áp dụng khuyến mại cho khách mua hàng online vì cũng muốn góp chút không khí mua hàng dịp Black Friday. Hơn nữa, nhân viên phục vụ khách mua tại cửa hàng đã rất vất vả, nếu soạn hàng giao khách mua trực tuyến thì sẽ không xuể”, chị Nga nói.

Hang thieu size giam gia 70%, cua hang cam ket khong can thiep gia ngay Black Friday
Các trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM là nơi tập trung nhiều người tiêu dùng đến săn hàng giảm giá vào ngày Black Friday hàng năm

Không chỉ riêng các cửa hàng, trung tâm thương mại tổ chức khuyến mại, giảm giá kích cầu mà các shop online cũng tất bật chạy chương trình cho mùa mua sắm Black Friday năm nay với mức giảm giá từ 10-50%, có nơi giảm đến 70%.

Đặc biệt hơn, khách hàng sử dụng mạng xã hội dịp này cũng nhận được các tin nhắn quảng cáo ưu đãi Black Friday từ các cửa hàng. Như hệ thống kinh doanh điện thoại CellPhoneS quảng cáo qua tin nhắn chương trình “Ngày đen tối – mua quên lối”; theo đó cửa hàng giảm tối đa đến 60% cho khách đến mua hàng tại đây.

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI