Hàng loạt người ngất xỉu ở Big C: do nhiễm độc không khí

16/03/2015 - 07:35

PNO - PN - Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội bước đầu cho biết, nguyên nhân khiến hàng loạt khách hàng và nhân viên siêu thị Big C The Garden (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) ngất xỉu là do không khí nhiễm độc.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trước đó, tối 14/3, hàng loạt khách hàng đột nhiên ngất xỉu ở siêu thị Big C The Garden. Hầu hết cảm thấy khó thở, buồn nôn, đau bụng, hoa mắt, chóng mặt… phải đến bệnh viện cấp cứu. Nhiều người được đưa vào cấp cứu trong trạng thái mê sảng, có biểu hiện co rút cơ, khó thở.

Qua điều tra, bước đầu, cơ quan công an xác định, tầng hầm của tòa nhà nơi siêu thị Big C hoạt động quá ngột ngạt, không có hệ thống quạt thông gió. Lúc xảy ra vụ việc, trong hầm có nhiều xe máy đang nổ để chờ ra ngoài, khiến không khí thêm ngột ngạt, nhiễm độc. Đây chính là nguyên nhân khiến nhiều người bị khó thở, ngất xỉu.

Đến ngày 15/3, các nạn nhân đã được xuất viện.

 B.T.L.

 
Array ( [news_id] => 87481 [news_title] => Hàng loạt người ngất xỉu ở Big C: do nhiễm độc không khí [news_title_seo] => [news_supertitle] => [news_picture] => [news_subcontent] => PN - Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội bước đầu cho biết, nguyên nhân khiến hàng loạt khách hàng và nhân viên siêu thị Big C The Garden (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) ngất xỉu là do không khí nhiễm độc. [news_subcontent_seo] => [news_headline] => PN - Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội bước đầu cho biết, nguyên nhân khiến hàng loạt khách hàng và nhân viên siêu thị Big C The Garden (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) ngất xỉu là do không khí nhiễm độc. [news_content] =>
edf40wrjww2tblPage:Content

Trước đó, tối 14/3, hàng loạt khách hàng đột nhiên ngất xỉu ở siêu thị Big C The Garden. Hầu hết cảm thấy khó thở, buồn nôn, đau bụng, hoa mắt, chóng mặt… phải đến bệnh viện cấp cứu. Nhiều người được đưa vào cấp cứu trong trạng thái mê sảng, có biểu hiện co rút cơ, khó thở.

Qua điều tra, bước đầu, cơ quan công an xác định, tầng hầm của tòa nhà nơi siêu thị Big C hoạt động quá ngột ngạt, không có hệ thống quạt thông gió. Lúc xảy ra vụ việc, trong hầm có nhiều xe máy đang nổ để chờ ra ngoài, khiến không khí thêm ngột ngạt, nhiễm độc. Đây chính là nguyên nhân khiến nhiều người bị khó thở, ngất xỉu.

Đến ngày 15/3, các nạn nhân đã được xuất viện.

 B.T.L.

[news_source] => [news_tag] => ngất xỉu hàng loạt,siêu thị Big C: nhiễm độc không khí,ngất xỉu [news_status] => 6 [news_createdate] => 2015-03-16 07:35:00 [news_date] => [news_publicdate] => 2015-03-16 07:35:00 [news_relate_news] => [newcol_id] => 0 [newevent_id] => [newcate_code1] => thoi-su [newcate_code2] => phap-luat [news_copyright] => 1 [news_url] => https://www.phunuonline.com.vn/thoi-su/phap-luat/hang-loat-nguoi-ngat-xiu-o-big-c-do-nhiem-doc-khong-khi-7712/ [news_urlid] => 7712 [onevent_id] => 0 [survey_id] => [news_lang] => vi [news_link] => [news_iscomment] => 1 [news_type] => [news_numview] => 1944 [news_is_not_ads] => [news_is_not_follow] => [news_link_public] => https://www.phunuonline.com.vn/hang-loat-nguoi-ngat-xiu-o-big-c-do-nhiem-doc-khong-khi-a87481.html [tag] => ngất xỉu hàng loạtsiêu thị Big C: nhiễm độc không khíngất xỉu [daynews2] => 2015-03-16 07:35 [daynews] => 16/03/2015 - 07:35 )
news_is_not_ads=
TIN MỚI