Hai thương hiệu Việt vào top 100 công ty hàng đầu ASEAN

20/09/2014 - 07:07

PNO - PNO - Tập đoàn Vingroup và Công ty Vinamilk vừa được tổ chức Standard and Poor's (S&P) bình chọn vào danh sách 100 công ty hàng đầu ASEAN năm 2014.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vingroup (mã chứng khoán VIC) và Vinamilk (mã VNM) được gọi tên nhờ hội đủ các tiêu chí: chỉ số tín nhiệm tốt, giá trị vốn hóa thị trường, thông tin minh bạch và là đơn vị đại diện trong ngành.

S&P đánh giá Vingroup ở mức ổn định về triển vọng chung, dựa trên các thông tin, phân tích về khả năng và sự sẵn sàng đáp ứng các điều kiện tài chính một cách đầy đủ, đúng lúc.

Tính đến ngày 22/8/2014, Vingroup có vốn hóa đạt khoảng 3,4 tỷ USD, hiện nằm trong top 5 công ty niêm yết có vốn hóa lớn trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

S&P nhận xét Vinamilk đạt mức độ cao về nhận diện thương hiệu, có vị trí thống lĩnh trong lĩnh vực kinh doanh của mình, lợi nhuận ổn định.

Standard and Poor's (S&P) là một trong ba tổ chức xếp hạng tín dụng độc lập và uy tín hàng đầu thế giới (hai tổ chức còn lại là Moody’s và Fitch) có tuổi đời gần 100 năm.

Xếp hạng tín dụng của S&P được xem là một chỉ báo quan trọng, có độ tin cậy cao và được nhiều chính phủ, các tổ chức phát hành và các nhà đầu tư sử dụng.

Thanh Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI